Tin mới

Không kém cạnh chị, em gái Nhã Phương sở hữu bất động sản không phải dạng vừa

Chủ nhật, 01/01/2023, 13:52 (GMT+7)

Chẳng kém cạnh chị, em gái Nhã Phương - Phương Anh khoe cận bất động sản 5 tầng "to vật vã".

Mới đây, Phương Anh - em gái của Nhã Phương gây chú ý khi  khoe cận bất động sản 5 tầng "to vật vã". Nhìn cơ ngơi hoành tráng của em gái Nhã Phương ai nấy đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ. 

Được biết, 3 năm trước, Phương Anh cũng từng chơi lớn, khoe căn nhà cô và anh xã đang ở trên địa bàn quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tuy nhiên khi ấy, vì đang có nhu cầu kinh doanh nên cặp vợ chồng trẻ đã quyết định chuyển nhượng nhà cho người khác.

Không kém cạnh chị, em gái Nhã Phương sở hữu bất động sản không phải dạng vừa. Ảnh internet
Không kém cạnh chị, em gái Nhã Phương sở hữu bất động sản không phải dạng vừa. Ảnh internet

Nhã Phương sinh năm 1990, Phương Anh sinh năm 1992 từng theo học khoa Diễn xuất của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. 2 chị em giống nhau đến kỳ lạ từ ngoại hình cho đến chuyện đời tư. Những ai yêu mến cặp chị em này đều biết cả hai sở hữu khuôn mặt với nhiều đường nét tương đồng, cùng học trường Sân khấu Điện ảnh, đều là diễn viên. Tới cả chuyện lấy chồng và sinh con cũng có nhiều điểm giống.

Không kém cạnh chị, em gái Nhã Phương sở hữu bất động sản không phải dạng vừa - Ảnh 1

Ông xã Phương Anh là Nguyễn Bình Thân. Anh sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt - cùng quê với Phương Anh rồi sau đó lên TP.HCM học đại học, lập nghiệp. Công việc chính hiện tại của Bình Thân là kinh doanh thời trang.

Trước đó, Bình Thân từng tham gia hoạt động nghệ thuật ở một số lĩnh vực như: chụp hình, hát rap, đóng phim quảng cáo, làm mẫu thời trang. Giữa tháng 10, trên trang cá nhân của mình, Phương Anh gây bất ngờ khi chia sẻ đang mang bầu sau 2 tháng kết hôn.

Không kém cạnh chị, em gái Nhã Phương sở hữu bất động sản không phải dạng vừa - Ảnh 2

Phương Anh được ví là bản sao của Nhã Phương khi sở hữu nhiều nét đẹp tương đồng với người chị nổi tiếng. Đam mê bộ môn nghệ thuật thứ 7, Phương Anh theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Cô từng chia sẻ rất yêu thích nghề diễn.

Được biết, Nhã Phương sinh ra trong gia đình có 5 chị em, trong đó có 1 người đang sinh sống tại nước ngoài và 4 người khác đang ở Sài Gòn.

Không kém cạnh chị, em gái Nhã Phương sở hữu bất động sản không phải dạng vừa - Ảnh 3

Nhã Phương là người hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhất trong các chị em. Bên cạnh sự nghiệp, Nhã Phương còn khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, giàu sang bên Trường Giang. Ngoài căn biệt thự dùng để nghỉ dưỡng này, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương được cho rằng đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Hàng xóm cũng thường xuyên bắt gặp cặp đôi nổi tiếng này trong thang máy. Sau ánh đèn sân khấu, Trường Giang cũng nhanh tay tay kinh doanh ẩm thực và Khai trương nhà hàng Mười Khó - chuyên về món cơm mang hương quê xứ Quảng vào năm 2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news