Tin mới

Không kèn trống, bắt gặp ca sĩ Thủy Tiên âm thầm đi từ thiện miền Trung

Chủ nhật, 02/10/2022, 10:44 (GMT+7)

Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên âm thầm đi làm từ thiện miền Trung, không còn rầm rộ như năm xưa.

Từ thiện miền Trung là câu chuyện được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần suốt 2 năm qua, đặc biệt là việc ca sĩ Thủy Tiên đứng ra nhận tiền Từ thiện của các nhà hảo tâm và mạnh thường quân, trực tiếp đến từng địa phương trao tận tay từng người dân.

Không kèn trống, bắt gặp ca sĩ Thủy Tiên âm thầm đi từ thiện miền Trung (Ảnh Facebook)
Không kèn trống, bắt gặp ca sĩ Thủy Tiên âm thầm đi từ thiện miền Trung (Ảnh Facebook)

Thời điểm đó đi đến đâu Thủy Tiên đều livestream đến đó, được các Streamer săn đón rầm rộ. Tuy nhiên, câu chuyện "cô Tiên giữa đời thường" cũng tốn không ít giấy mực của báo chí, được dư luận quan tâm khi lùm xùm sao kê nổi lên. Phải mất hơn 1 năm Thủy Tiên mới được lực lượng chức năng "minh oan".

Năm 2020, Thủy Tiên không ngại xông pha vào vùng lũ để tiếp cận từng người dân trao quà (Ảnh FBNV)
Năm 2020, Thủy Tiên không ngại xông pha vào vùng lũ để tiếp cận từng người dân trao quà (Ảnh FBNV)
Không kèn trống, bắt gặp ca sĩ Thủy Tiên âm thầm đi từ thiện miền Trung - Ảnh 1

Sau ồn ào từ thiện, hàng loạt nghệ sĩ tuyên bố không dám kêu gọi từ thiện, cũng không dám đứng ra nhận tiền, hạn chế tối đa việc đụng chạm đến chủ đề "nhạy cảm" này. Những tưởng Thủy Tiên cũng vậy sau drama quá lớn thì mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên âm thầm đi từ thiện miền Trung.

Theo đó, qua hình ảnh được chia sẻ nữ ca sĩ Thủy Tiên mặc áo mưa màu cam, đội mũ bảo hiểm đi phát quà cho người dân. Đồng hành với cô là cán bộ địa phương, người dân đứng vây quanh chứ không phải ê-kíp hùng hậu như năm 2020. 

Không kèn trống, bắt gặp ca sĩ Thủy Tiên âm thầm đi từ thiện miền Trung - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng tích cực gửi lời cảm ơn đến Thủy Tiên và cho rằng sau nhiều biến cố, nữ ca sĩ vẫn đồng hành cùng người dân. 

Tuy nhiên, đây mới chỉ là hình ảnh được dân mạng lan truyền, thực hư như thế nào? Đây có phải hình ảnh Thủy Tiên đi từ thiện năm 2022 vẫn đang được xác minh.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news