Tin mới

Thuỷ Tiên nói thẳng về nhà chống lũ, lượt tương tác gây bão MXH

Thứ bảy, 01/10/2022, 19:24 (GMT+7)

Chỉ sau 1 tiếng đăng tải bài viết liên quan đến "Nhà văn hoá cộng đồng" của ca sĩ Thuỷ Tiên đã gây bão mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Tối (1/10) trên fanpage, ca sĩ Thuỷ Tiên đã có những chia sẻ liên quan đến thành tích của mình trong những lần thiện nguyện trước đó. Cụ thể, cô cho rằng, những căn nhà văn hoá cộng đồng chống lũ đến hiện tại đã phát huy được những gía trị. 

Thuỷ Tiên là 1 trong những sao nữ tích cực hoạt động thiện nguyện (Ảnh: Internet)
Thuỷ Tiên là 1 trong những sao nữ tích cực hoạt động thiện nguyện (Ảnh: Internet)

Cụ thể, giọng ca 8X bày tỏ: "Nhà văn hoá cộng đồng mà chúng ta đã cùng nhau góp tiền xây dựng năm nào hôm nay thực sự có giá trị với bà con nhiều lắm. Bà con đang tránh trú bão lũ tại đây, ưu tiên người già và trẻ nhỏ". 

Bên cạnh đó, cô không quên gửi lời cảm ơn đến các cơ quan chức năng, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã giúp đỡ mình xây dựng nhà chống lũ. Cũng như cảm ơn các chiến sĩ Công an đã đưa bà con đến nơi tránh trú an toàn.

Bài đăng về nhà chống lũ của Thuỷ Tiên nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng về nhà chống lũ của Thuỷ Tiên nhận được sự quan tâm lớn từ phía Cộng đồng mạng (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng của Thuỷ Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Chỉ sau hơn tiếng đăng tải đã nhận được gần 200 nghìn lượt tuơng tác, bình luận trên fanpage chính thức của bà xã Công Vinh

Cụ thể, có 177 nghìn lượt thả cảm xúc, hơn 12 nghìn người bình luận và 600 lượt chia sẻ. Điều này cho thấy Ký ức ngọt ngào có lượt tương tác khủng mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội. 

Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời cảm ơn đến Thuỷ Tiên vì đã có hoạt động thiện nguyện. Để giờ đây khi gặp tình cảnh khó khăn, thiên tai thì người dân ở những vùng được xây dựng Nhà văn hoá cộng đồng có chỗ trú ẩn, giảm thiểu rủi ro về người và của. 

Thế nhưng, đâu đó cũng xuất hiện những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. 

Thuỷ Tiên từng là 1 trong số những sao nữ Vbiz tích cực hoạt động thiện nguyện. Cô không ngần ngại lăn xả vào vùng lũ, nơi khó khăn để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Ngoài việc bỏ tiền túi, cô cũng đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân để cùng chung tay. 

Sau lùm xùm từ thiện, Thuỷ Tiên cũng dần quay trở lại với hoạt động nghệ thuật (Ảnh: Internet)
Sau lùm xùm Từ thiện, Thuỷ Tiên cũng dần quay trở lại với hoạt động nghệ thuật (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, việc này khiến cô gặp phải không ít những ý kiến khen - chê, thậm chí còn "tố" cô ăn chặn từ thiện trong lần kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung năm 2020 vừa số tiền "khủng". Liên quan đến việc này, bà mẹ 1 con đã có những hành động để chứng minh mình trong sạch. 

Phía cơ quan chức năng trước những lùm xùm, trái chiều cũng đã điều tra và kết luận, các nghệ sĩ, trong đó có Thuỷ Tiên - Công Vinh không ăn chặn từ thiện. Tuy nhiên, hình ảnh, danh tiếng của Thuỷ Tiên ở thời điểm hiện tại cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thuỷ Tiên Công Vinh