Tin mới

Xuân Bắc đáp trả đậm ‘mùi’ Táo quân khi vô cớ bị ‘cà khịa’ kém duyên trên MXH

Thứ năm, 02/12/2021, 18:50 (GMT+7)

Xuân Bắc mới đây đã trả lời một cộng đồng mạng “vô duyên vô cớ” cà khịa mình.

Xuân Bắc là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng nhất của showbiz Việt. Mới đây, anh đã đăng tải trên trang cá nhân về câu chuyện của bản thân khi đưa các con mình đi khám mắt.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi Xuân Bắc vô cớ bị một tài khoản lạ bình luận “kém duyên” trên tường nhà mình. Tuy nhiên nam nghệ sĩ cũng không vừa khi trả lời đậm mùi Nam Tào khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, Xuân Bắc kể rằng Minh và Bi Béo đều bị cận thị, Bi Béo do tính tình chủ quan nên thường xuyên làm mất, hỏng kính. Do vậy, nam nghệ sĩ thường mua kính ở hiệu thuốc gần nhà cho con. Sau thời gian học online, Xuân Bắc quyết định cho các con đi khám ở viện mắt và ngỡ ngàng nhận ra bản thân luôn để các con đeo kính nặng hơn độ cận của mắt từ 1 đến 1.5 độ. Anh cảm thấy rất ân hận vì điều n.ày.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Câu chuyện được Xuân Bắc đưa ra để khuyến cáo các bậc phụ huynh không nên chủ quan, hãy quan tâm đến đôi mắt của con cái nhiều hơn. Tuy nhiên dưới phần bình luận, bỗng một tài khoản lạ bỗng để lại bình luận kém duyên: "Đi vệ sinh đi, lải nhải quá nghệ sĩ".

Tưởng rằng sẽ đáp trả gay gắt, tuy nhiên, Xuân Bắc lại trả lời hết sức dí dỏm mà “ẩn ý”: "Ôi thôi c.hết, bạn đã đợi lâu thế rồi sao. Xin lỗi vì đã vô tình để bạn đói".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Câu trả lời đậm mùi "Nam Tào" khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” vì có quá nhiều ẩn ý. Tuy nhiên tất cả đều đồng ý cần phải thẳng thắn đối đáp khi nhận những bình luận "kém duyên" để tránh tình trạng này lặp lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news