Tin mới

Trải qua 'bão táp' từ thiện, Hoài Linh khiến dân tình 'không kịp trở tay' khi từng bước lộ kế hoạch mới

Thứ năm, 20/01/2022, 18:02 (GMT+7)

Hoài Linh đang dần để lộ kế hoạch tiến thân trở lại làng giải trí khi mới đây, một hoạt động đánh dấu bước mới trong sự nghiệp của nam danh hài được hé lộ.

Sau những ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp, Hoài Linh trong ngày đầu năm 2022 đã chính thức có màn tái xuất với nghệ thuật khi xuất hiện trên sân khấu kịch với vở Lạc giữa biển người. Vở kịch này cũng giúp nam danh hài thu về giải thưởng lớn với Huy chương vàng tại Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021.

Tranh cãi hơn cả HCV của Hoài Linh là màn nhận giải hiên ngang của Minh Béo
Tranh cãi hơn cả HCV của Hoài Linh là màn nhận giải hiên ngang của Minh Béo

Giữa lúc sự hiện diện và giải thưởng của Hoài Linh còn gây xôn xao dư luận thì nam danh hài khiến công chúng không kịp trở tay khi chính thức trở lại màn ảnh rộng. Theo đó, tấm poster của bộ phim Gái miền Tây với sự tham gia diễn xuất chính của nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức được ra.

Hoài Linh chính thức trở lại màn ảnh rộng. Ảnh: FBNV
Hoài Linh chính thức trở lại màn ảnh rộng. Ảnh: FBNV

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên đánh dấu màn tái xuất của Hoài Linh sau ồn ào Từ thiện chưa từng có trong sự nghiệp và cũng là bộ phim trở lại màn ảnh rộng của nam danh hài kể từ sau bộ phim Đích tôn độc đắc năm 2018. Có thể thấy, Hoài Linh đang từng bước hoàn thiện kế hoạch tái xuất của mình, vực dậy sự nghiệp và nỗ lực giành lại tình cảm của khán giả sau ồn ào thời gian vừa qua.

Vai diễn của Hoài Linh lần này mang đậm màu sắc giả gái đặc trưng của nam danh hài. Ảnh: Internet
Vai diễn của Hoài Linh lần này mang đậm màu sắc giả gái đặc trưng của nam danh hài. Ảnh: Internet

Trước đó, việc Hoài Linh nhận được huy chương vàng tại Liên hoan kịch toàn quốc 2021 nhận phải không ít phản ứng trái chiều của dư luận. Có người đồng tình và ủng hộ nam danh hài tái xuất với thành công đầu tiên. Song có người thì cho rằng dù Hoài Linh không có tội nhưng có những cái sai trong hoạt động từ thiện và vì vậy nam danh hài cũng phải nhận được một sự "trả giá" thay vì được vinh danh.

Hoài Linh vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi tái xuất hậu ồn ào. Ảnh: Internet
Hoài Linh vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi tái xuất hậu ồn ào. Ảnh: Internet

Năm 2021 vừa qua, "sao kê từ thiện" là cụm từ nóng nhất trên mạng xã hội khi lời tố cáo các nghệ sĩ có tiếng "ăn chặn" từ thiện được đưa ra. Đặc biệt với nghệ sĩ Hoài Linh, hành động chưa giải ngân số tiền từ thiện lên đến 13 tỷ đồng đã kêu gọi từ năm 2020 khiến dư luận không khỏi xôn xao. Mặc dù đã thực hiện giải ngân nhanh chóng, thế nhưng hình ảnh của nam nghệ sĩ đã không còn vẹn nguyên trong lòng công chúng.

Sự việc này cũng khiến Hoài Linh đối diện với cuộc chiến pháp lý khi xuất hiện một số cá nhân gửi đơn kiện, tố cáo nam danh hài khuất tất trong hoạt động từ thiện. 

Trải qua 'bão táp' từ thiện, Hoài Linh khiến dân tình 'không kịp trở tay' khi từng bước lộ kế hoạch mới - Ảnh 1

Vào cuối tháng 12 vừa qua, kết quả điều tra, xác minh vụ kiện này đã được cơ quan chức năng thông tin, Theo đó, NS Hoài Linh không phạm tội và vì thế cơ quan CSĐT Công an TP.HCM quyết định không khởi tố vụ án này.

>> Xem thêm: Minh Béo có động thái đầu tiên khi vừa tái xuất, chia sẻ gì mà khiến dân tình lập tức phản ứng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news