Tin mới

Không muốn sang châu Âu thi đấu, Tuấn Anh nguyện gắn bó tương lai với HAGL

Thứ sáu, 10/04/2020, 17:41 (GMT+7)

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết anh sẽ gắn bó lâu dài với CLB HAGL, bất chấp những lời mời hấp dẫn từ nước ngoài.

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Tuấn Anh càng chơi càng hay. Không chỉ trở thành trụ cột của HAGL, tiền vệ gốc Thái Bình còn là cái tên không thể thay thế tại ĐT Việt Nam. Cùng với Đỗ Hùng Dũng, Tuấn Anh là bộ óc và cơ bắp của tuyến giữa ĐT Việt Nam trong suốt những chiến dịch năm 2019.

Màn trình diễn của Tuấn Anh giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều CLB nước ngoài, bao gồm cả CLB Deportivo Alaves đang thi đấu tại La Liga. Năm ngoái, Alaves đã mời Tuấn Anh sang thử việc, nhưng tiền vệ này quyết định từ chối để gắn bó với đội bóng Phố Núi.

Tuấn Anh được ví như "bộ não" trong lối chơi của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Ảnh: Internet

Dù vậy, Tuấn Anh vẫn từ chối lời mời này. Chia sẻ trên tờ Thanh Niên, chàng "Nhô" cho biết: “Tôi muốn toàn tâm ý chơi bóng tại HAGL. Tôi sẽ không đi đâu hết. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tập luyện mỗi ngày, mỗi tuần được ra sân cỏ thi đấu, chiến đấu vì màu cờ sắc áo HAGL”.

“Tôi vẫn cho rằng được trở lại thi đấu cho tuyển Việt Nam là món quà của cuộc sống. Số phận đã giúp tôi tiếp tục chơi bóng. Tôi muốn toàn tâm ý tập luyện, chơi bóng cho HAGL. Đây là nhà của tôi và tôi sẽ luôn hạnh phúc trong màu áo này”.

Thực tế Tuấn Anh đã từng có thời gian chơi bóng ở nước ngoài. Anh từng gia nhập CLB Yokohama FC của Nhật Bản vào năm 2016 theo một bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên giống như người đồng đội Công Phượng, Tuấn Anh không được trọng dụng trong thời gian đó.

Hơn ai hết, tiền vệ của ĐT Việt Nam thừa hiểu những thách thức khi phải chơi bóng ở nước ngoài. Đó là sự lạc lõng, chưa kể đánh mất phong độ khi phải dự bị quá nhiều. Ngoài ra, những ám ảnh về chấn thương trong quá khứ cũng khiến Tuấn Anh muốn có một bến đỗ ổn định hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Anh HAGL