Tin mới

Ronaldo thuê dinh thự trị giá gần 100 triệu đồng/ 1 tuần để 'trốn corona'

Thứ sáu, 10/04/2020, 11:48 (GMT+7)

Nhằm tiện cho việc tập luyện trở lại, Ronaldo đã thuê một dinh thự gần Funchal để cả gia đình đến nghỉ ngơi .

Kể từ khi trở về Bồ Đào Nha hồi đầu tháng 3, Ronaldo chỉ ở tại căn biệt thự ở quê nhà Madeira. Tuy nhiên sau khi hoàn thành xong thời gian tự cách ly, CR7 "cảm thấy ngột ngạt" nên đã quyết định thuê một dinh thự gần Funchal, thủ phủ của Madeira.

Dinh thự này có giá 3.500 bảng/ tuần (gần 100 triệu đồng) gồm 6 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra khu dinh thự này được đánh giá "gần với thiên nhiên" khi nằm ở làng chài Canical.

Khu dinh thự này có cả bể bơi rộng lớn và được miêu tả là một địa điểm cực kì riêng tư, giúp Ronaldo tránh xa những soi mói từ các phóng viên. Ảnh: Airbnb

Có tổng cộng 6 phòng ngủ với những phòng hướng biển đủ để CR7, cô bạn gái cùng 4 đứa trẻ có thể tận hưởng cuộc sống, tránh xa dịch bệnh. Ảnh: Internet

Ngoài bể bơi, dinh thự này còn có cả khu phức hợp giải trí với một bàn bi-a. Ảnh :Internet

Phòng khách rộng rãi với nội thất thân thiện. Ảnh: Internet

Căn bếp đầy đủ những nội thất để CR7 cùng gia đình có thể bổ sung năng lượng. Ảnh: Internet

Ngoài ra, lý do để CR7 "chuyển ra ở riêng" cũng là bởi anh đang rất nhớ sân cỏ. Do thời gian tự cách ly kéo dài, không thể để cho phong độ sa sút, Ronaldo muốn chuyển đến khu vực này để gần sân nhà của CLB C.D. Nacional.

Tại đây, anh có thể ra sân tập luyện hàng ngày để duy trì phong độ. Và nhờ mối quan hệ của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha đã xin được chủ sân mở cửa để mình anh vào luyện tập.

Hình ảnh Ronaldo tập luyện trên sân của CLB C.D.Nacional. Ảnh: Twitter

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news