Tin mới

Báo Thái Lan mỉa mai án phạt treo giò với HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 10/04/2020, 14:47 (GMT+7)

Siam Sports đăng bài viết với dòng tít 'không biết nên cười hay nên khóc' khi HLV Park Hang Seo nhận án phạt treo giò sau tấm thẻ đỏ tại SEA Games 30.

Tấm thẻ đỏ mà HLV Park Hang Seo phải nhận ở trận chung kết SEA Games 30 hóa ra không quá ảnh hưởng như nhiều người tưởng tượng. Theo những trao đổi của LĐBĐ Việt Nam với AFC thì tấm thẻ này chỉ khiến thầy Park bị treo giò ở những giải trẻ tương tự như SEA Games 30.

Cụ thể, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, giải thích rõ hơn với Thanh Niên: “HLV Park Hang-seo vẫn chỉ đạo tại AFF Cup. 4 trận giao hữu mà ông bị cấm chỉ đạo thuộc về các trận đấu lứa tuổi, tương tự như trận mà ông dẫn dắt tại SEA Games 30. Còn những trận giao hữu liên quan đến tuyển Việt Nam, ông Park vẫn chỉ đạo trong khu kỹ thuật như bình thường”.

Trước thông tin như vậy, tờ Siam Sports có bài viết mang tiêu đề: "Không biết nên cười hay nên khóc với tấm thẻ đỏ của HLV ParK Hang Seo".

Bài viết được Siam Sports đăng tải về án phạt của HLV Park Hang Seo. Ảnh chụp màn hình

Tờ báo của Thái Lan đã trích lại lời phát biểu của Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn để khẳng định SEA Games không thuộc giải đấu trong hệ thống của FIFA hay AFC nên ông Park sẽ không bị cấm. “Đó là tin tức tốt lành cho HLV người Hàn Quốc và Đội tuyển Việt Nam”, báo Thái bình luận.

Với những giải thích từ AFC, NHM bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể yên tâm về việc HLV Park Hang Seo vẫn sẽ chỉ đạo tại các trận đấu của ĐT Việt Nam vào cuối năm tại vòng loại World Cup hay AFF Cup 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news