Tin mới

Không ngại bị mang tiếng, vợ Cường Đôla thẳng tay 'vỗ mặt' antifan hậu bị xúc phạm

Thứ hai, 23/05/2022, 15:05 (GMT+7)

Vợ Cường Đôla - Đàm Thu Trang không ngồi yên, sẵn sàng lên tiếng bảo vệ bản thân khi gặp phải "miệng lưỡi người đời.

Sau đám cưới hạnh phúc cách đây 4 năm, vợ chồng Cường ĐôlaĐàm Thu Trang đến nay vẫn luôn khiến bao người ghen tỵ bởi cuộc sống hôn nhân quá đỗi viên mãn. Đặc biệt từ sau khi bé Suchin ra đời, cặp đôi cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ khoảnh khắc đời tư của mình trên MXH và đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng.

Vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang cực tình cảm sau 4 năm kết hôn và có với nhau 1 cô con gái. Ảnh: Internet
Vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang cực tình cảm sau 4 năm kết hôn và có với nhau 1 cô con gái. Ảnh: Internet

Mới đây, Đàm Thu Trang lại có màn thể hiện tình cảm vô cùng hài hước với ông xã Cường Đôla. Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc cực ngầu, khoe thần thái cực sang chảnh. Định bụng với loạt ảnh này người đẹp gốc Lạng Sơn sẽ dành để "thả thính", song cô lại trực tiếp nhắc đến ông xã Cường Đôla theo cách cực hài hước: "Tính ghi caption thả thính – Nhưng lại sợ Nguyễn Quốc Cường dính nên thôi...", Đàm Thu Trang viết.

Đàm Thu Trang 'thả thính' chồng theo cách cực hài hước. Ảnh: FBNV
Đàm Thu Trang "thả thính" chồng theo cách cực hài hước. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc xinh đẹp cùng dòng caption vô cùng đáng yêu của Đàm Thu Trang nhanh chóng nhận được lượt tương tác lớn từ phía công chúng. Dù đã kết hôn được 4 năm và có con, thế nhưng cặp đôi vãn luôn mặn nồng thể hiện tình cảm đặc biệt với nhau thư thuở mới yêu. Tuy nhiên, cùng với bao lời bình luận hưởng ứng, ngưỡng mộ gửi đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Cường Đôla và Đàm Thu Trang thì bất chợt có người gửi lời kém duyên, thẳng thắn chê bao bà xã của vị "đại gia phố núi": "Xấu thiệt". 

Không nhẫn nhịn, cũng chẳng sợ bị mang tiếng, Đàm Thu Trang sẵn sàng đối diện với lời chê bài mình khi cô lập tức đáp trả: "Em xấu kệ em chị ơi…". Không quá gay gắt như nhiều phản ứng của sao Việt khác, Đàm Thu Trang vẫn "dằn mặt" antifan một cách lịch sự, gọi chị xưng em nhưng vẫn đủ nhắc khéo không phải việc của mình thì đừng nên "sân si". Rất nhiều netizens tỏ ra bất bình, liên tục để lại bình luận bênh vực Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang thẳng thắn 'vỗ mặt' antifan. Ảnh: Internet
Đàm Thu Trang thẳng thắn "vỗ mặt" antifan. Ảnh: Internet

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng "xù lông" trước những lời chê bai của một bộ phận cư dân mạng khiếm nhã. Dù ở hoàn cảnh nào, chân dài cũng sẵn sàng đối diện để bảo vệ mình và gia đình trước "miệng lưỡi", những lời thiếu tôn trọng của một bộ phận antifan.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang kết hôn vào năm 2019, sau thời gian dài yêu đương tìm hiểu. Trước khi chính thức lấy vợ, doanh nhân phố núi từng được nhận xét là một trong những doanh nhân đào hoa, các cuộc tình của anh đều gắn với những chân dài xinh đẹp. Một trong số đó là cuộc tình dang dở với Hồ Ngọc Hà, cả hai có một con chung tên Subeo.

Không ngại bị mang tiếng, vợ Cường Đôla thẳng tay 'vỗ mặt' antifan hậu bị xúc phạm - Ảnh 1

Kể từ khi yêu Đàm Thu Trang, Cường Đôla chẳng ngần ngại giấu cảm xúc mãnh liệt của mình dành cho đối phương. Không chỉ thể hiện bằng lời nói, anh còn thường xuyên có những món quà giá trị và đầy bất ngờ dành tặng cho vợ. Hóa ra đằng sau hình ảnh của một nam doanh nhân thành đạt, chính là sự lãng mạn, tình yêu lớn lao dành cho người phụ nữ của cuộc đời mình, chính là bà xã Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news