Tin mới

Mỹ nhân khiến Trấn Thành từng muốn 'cua' xinh đẹp nhưng tình duyên lận đận, nhiều lần vượt qua cửa tử

Thứ hai, 23/05/2022, 11:19 (GMT+7)

Từng là nữ thần tượng đình đám khiến Trấn Thành muốn cua, Lương Bích Hữu lại có cuộc sống lao đao, đường tình duyên lận đận ở tuổi U40.

Nhắc đến Lương Bích Hữu nhiều người sẽ nghĩ ngay đến 'cô gái Trung Hoa' xinh đẹp, nổi tiếng thập niên 2000. Sở hữu tiếng hát cao vút, trong trẻo, Lương Bích Hữu được nhạc sĩ Nguyễn Hà chú ý khi tham gia cuộc thi "Tiếng hát Truyền hình" năm 2003. Tuy nhiên, đến năm 2004 thì giọng ca "Dằm trong tim" đã đầu quân cho "ông bầu" Quang Huy và bắt đầu tham gia vào nhóm nhạc H.A.T với ba thành viên đầu tiên là Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy.

Mỹ nhân khiến Trấn Thành từng muốn 'cua' xinh đẹp nhưng tình duyên lận đận, nhiều lần vượt qua cửa tử - Ảnh 1

Nhóm H.A.T ra mắt với nhiều bài hit được thế hệ giới trẻ 8x,9x yêu thích nhưng sau khi nhóm tan rã thì các thành viên tách ra hoạt động solo. Riêng Lương Bích Hữu quay về công ty với nhạc sĩ Nguyễn Hà và ra mắt album đầu tay mang tên Cô gái Trung Hoa.

Từ sau khi album đầu tay trở thành hit thì Lương Bích Hữu bắt đầu phất lên như diều gặp gió với biệt danh "Cô gái Trung Hoa". Khi tên tuổi Lương Bích Hữu bắt đầu gây ấn tượng trong lòng khán giả thì công ty quản lý Nguyễn Production đã lập ra nhóm nhạc nữ có tên "Ngũ Long công chúa" gồm các thành viên Lương Bích Hữu, Minh Trang, Bích Trâm, Yến Trang, Yến Nhi.

Thế nhưng, có vẻ như Lương Bích Hữu không có duyên với các nhóm nhạc bởi sau thời gian ngắn hoạt động thì nhóm này cũng tan rã và đến khi hết hợp đồng với công ty quản lý thì giọng ca sinh năm 1984 bắt đầu hoạt động dưới kiểu ca sĩ tự do.

Đỉnh cao sự nghiệp của Lương Bích Hữu nhất vào năm 2008 khi cô ra mắt album thứ 3 với tên "It’t Not Over" đã bán 3000 bản đầu tiên ngay ngày đầu ra mắt. Sau đó nữ ca sĩ đã thành lập công ty mang tên Khải Sao Entertainment và bắt đầu ra mắt thêm một album DVD có tên là “Cô gái Trung Hoa trở lại”.

Mỹ nhân khiến Trấn Thành từng muốn 'cua' xinh đẹp nhưng tình duyên lận đận, nhiều lần vượt qua cửa tử - Ảnh 2

Sau đó hàng loạt bài hát của Lương Bích Hữu như “Em yêu anh”, “Quên cách yêu”, “Gái Quê”, album“Cô nàng đẹp trai” và hàng loạt các ca khúc kết hợp với nghệ sĩ khác cũng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Bên cạnh ca hát, Lương Bích Hữu còn thể hiện sự đa tài trong vai trò nhạc sĩ, diễn viên truyền hình, nhạc kịch kiêm nhà sản xuất âm nhạc.

Xinh đẹp, tài năng, Lương Bích Hữu từng khiến Trấn Thành muốn "cua" nhưng bận đi diễn, không gặp nhiều nên đã không có cơ hội thổ lộ. Mãi sau này Trấn Thành mới tiết lộ nỗi lòng sâu kín của mình trong quá khứ khiến nhiều người bất ngờ.

Sự nghiệp của Lương Bích Hữu thành công như thế nhưng ít ai biết được rằng nữ ca sĩ đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời thậm chí còn nhiều lần rơi vào cửa tử nhưng vẫn may mắn thoát nạn.

Mỹ nhân khiến Trấn Thành từng muốn 'cua' xinh đẹp nhưng tình duyên lận đận, nhiều lần vượt qua cửa tử - Ảnh 3

Cách đây không lâu, xuất hiện trong một đêm diễn ở Đà Lạt, Lương Bích Hữu đã không ngại nhắc đến biến cố trong cuộc đời của mình. Cô từng bị nhiễm Covid-19 tổng cộng 3 lần thậm chí ở lần đầu tiên nhiễm virus biến thể Delta khiến chỉ số SpO2 (độ bão hòa oxy trong máu ngoại vi - PV) bị tụt xuống thấp khi đang ngủ nhưng may mắn có em trong nhà phát hiện và cho thở oxy nên mới thoát được cửa sinh tử. 2 lần còn lại thì nữ ca sĩ cũng bị nhiễm Covid-19 biến thể mới nhưng rất may là biểu hiện nhẹ.

Thời điểm đó, Lương Bích Hữu đã từ chối tham gia các chương trình, show trong và ngoài nước. Mãi đến khi khỏi cô mới bắt đầu nhận show nhưng hậu quả của dịch bệnh vẫn khiến nữ ca sĩ bị khó thở, hát hụt hơi, nốt cao không tốt như xưa.

Mỹ nhân khiến Trấn Thành từng muốn 'cua' xinh đẹp nhưng tình duyên lận đận, nhiều lần vượt qua cửa tử - Ảnh 4

Không chỉ thế, Lương Bích Hữu còn nhắc lại những biến cố không bao giờ quên trong đời mình. Theo đó, cô từng bị bỏng cấp độ 2 sau khi đi diễn vào đầu năm 2011. Gần 1 năm đó Lương Bích Hữu đã dành thời gian ở nhà dưỡng thương, không dám ra ngoài gặp ai thậm chí còn không dám soi gương. Tiết lộ về khoảng thời gian khủng hoảng đó, Lương Bích Hữu cho biết thời điểm đó cô chỉ ăn được cháo còn không được nằm trước quạt hay máy lạnh rồi còn mất ngủ triền miên khiến cô tuyệt vọng.

Trong hơn 30 năm cuộc đời, Lương Bích Hữu còn từng trải qua 2 lần Tai nạn giao thông khiến cô ám ảnh đến không bao giờ quên. Sau nhiều lần trải qua cửa tử nhưng may mắn thoát nạn, nữ ca sĩ cảm thấy biết ơn khi mình còn sống.

Trong quá khứ, Lương Bích Hữu còn vướng vào cuộc tình gây tranh cãi với ca sĩ Khánh Đơn khi cô bị nghi là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của thành viên nhóm nhạc "Huyền thoại" và vợ cũ. Sau 4 năm bên nhau, Khánh Đơn chính thức công khai cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều nghệ sĩ của nhiều làng giải trí.

Chuyện tình đầy ồn ào của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn.
Chuyện tình đầy ồn ào của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn.

Tuy nhiên, khi chia tay, Lương Bích Hữu cắt đứt mọi liên lạc với Khánh Đơn và sang Canada sinh con, trở thành mẹ đơn thân. Sau khi làm mẹ, Lương Bích Hữu sống kín tiếng, cô chưa từng lộ con gái thậm chí Khánh Đơn cũng chưa từng gặp mặt con.Thời gian gần đây, Lương Bích Hữu trở về Việt Nam hoạt động âm nhạc. Không còn là nữ ca sĩ phong cách đáng yêu, Lương Bích Hữu thay đổi thành phụ nữ quyến rũ và chuyển sang hát nhạc trữ tình sâu lắng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news