Tin mới

Không ngờ Sam lại có lúc dám công khai thả thính táo bạo giữa tin đồn hẹn hò

Thứ năm, 12/09/2019, 18:40 (GMT+7)

Sam khiến cư dân mạng trầm trồ trước màn thả thính táo bạo chưa từng thấy giữa tin đồn hẹn hò Ngô Kiến Huy.

Mới đây, Hot girl Sam đã chia sẻ bức ảnh diện váy đỏ gợi cảm cùng màn thả thính táo bạo: "Nếu anh muốn thiên hạ trầm trồ. Sao không thử làm bồ em đi". Đây là lần hiếm hoi thấy Sam diện đồ gợi cảm đến vậy.

Hiếm khi nào thấy Sam diện đồ táo bạo đến vậy. Ảnh internet

Ngay lập tức, không ai khác, Ngô Kiến Huy lại bị cư dân mạng chọn làm đối tượng kết đôi với Sam: Anh Bắp làm bồ chị Sam cho thiên hạ trầm trồ đi ạ hay Anh Ngô Kiến Huy ơi, thử một lần chơi lớn cho thiên hạ sốc đi anh....

Ngô Kiến Huy lại là cái tên được cư dân mạng nhắm tới. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Sam đã có sự thay đổi khác lạ, cô nàng thường xuyên đăng ảnh thả thính trên trang cá nhân. Nhiều cư dân mạng cho rằng, có thể Sam đang yêu nên mới có sự thay đổi này.

Sam và Ngô Kiến Huy dính nghi vấn hẹn hò ngay khi chàng Bắp chia tay Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận mối quan hệ này và cho biết chỉ là bạn thân của nhau. Sau khi chia tay mối tình 8 năm, Ngô Kiến Huy dành thời gian cho công việc và cho ra mắt MV "Truyền thái y". Đây cũng là sản phẩm đã giúp chàng Bắp phá bỏ lời nguyền ca sĩ một bài hit.

Về phía Sam, cô vẫn sống một cuộc sống của cô nàng độc thân vui vẻ và đầy quyến rũ. Hiện nay, Sam đang là gương mặt MC của một số gameshow truyền hình ăn khách. Ngoài ra, Sam cũng nhận được tình cảm của khán giả khi thử sức với vai trò một diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news