Tin mới

Phương Oanh khoe khí chất chuẩn tổng tài, nhưng dòng trạng thái mới gây chú ý

Chủ nhật, 21/05/2023, 20:30 (GMT+7)

Phương Oanh tiết lộ tính cách thật, nhan sắc càng thăng hạng khiến dân tình trầm trồ. 

Câu chuyện tình cảm của Phương Oanh - Shark Bình đến nay vẫn nhận được quan tâm từ công chúng. Thời gian gần đây, phía "nhà gái" vắng bóng khỏi màn ảnh lẫn các hoạt động nghệ thuật. Cô tận hưởng cuộc sống an nhàn, tích cực đi du lịch. Trên các nền tảng mạng xã hội, Phương Oanh chăm chỉ hoạt động. Mỗi bài đăng đều hút lượt tương tác khủng.

Phương Oanh vắng bóng khỏi màn ảnh lẫn các hoạt động nghệ thuật
Phương Oanh vắng bóng khỏi màn ảnh lẫn các hoạt động nghệ thuật

Mới đây nhất, Phương Oanh chia sẻ hình khoe khí chất chuẩn nữ tổng tài. Diễn viên phim Quỳnh Búp Bê diện trang phục kín đáo với sơ mi cách điệu phối cùng quần âu. Lối trang điểm nhẹ nhàng tôn đường nét thanh tú. Khác xa những hình ảnh gợi cảm thường thấy, diện mạo mới của Phương Oanh nhận về vô số khen ngợi từ công chúng.

Đáng chú ý, Phương Oanh đính kèm dòng trạng thái tiết lộ tính cách, con người thật của bản thân: "Em cũng chỉ là con gái thôi. Buồn là khóc hay vui là cười".

Phương Oanh khoe khí chất chuẩn tổng tài trong hình ảnh mới nhất
Phương Oanh khoe khí chất chuẩn tổng tài trong hình ảnh mới nhất

Sau khi công khai tình cảm với Shark Bình, Phương Oanh hứng chịu vô số chỉ trích từ dư luận. Cô bị  cho là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Làn sóng công kích Phương Oanh càng thêm gay gắt sau chia sẻ của Doanh nhân Đào Lan Hương: "Tôi vẫn giữ giấy đăng ký kết hôn trong két".

Phương Oanh trở thành tâm điểm sau khi công khai chuyện tình cảm
Phương Oanh trở thành tâm điểm sau khi công khai chuyện tình cảm

Mạnh mẽ trải qua quãng thời gian sóng gió, Phương Oanh khẳng định tình cảm với Shark Bình là chân ai. Cô không hối hận khi đến với bạn trai. Dù hứng chịu vùi dập, bị hiểu lầm thậm chí bị nguyền rủa, song đối với Phương Oanh nhờ có Shark Bình và người thân đã tiếp thêm động lực để cô đối diện và vượt qua.

Phương Oanh khoe khí chất chuẩn tổng tài, nhưng dòng trạng thái mới gây chú ý - Ảnh 1
 

 Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên cho biết: "Tổn thương chắc chắn là có. Nhưng nhìn lại, bạn trai mất mát, tổn thương nhiều hơn. Nếu buông, chứng tỏ tôi chỉ biết nghĩ cho mình. Tôi quyết định cùng anh đương đầu sóng gió".

Phương Oanh không hối hận khi yêu Shark Bình
Phương Oanh không hối hận khi yêu Shark Bình

Gần đây, Shark Bình thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương. Không ít lần, vị chủ tịch lên tiếng bảo vệ bạn gái trước những bình luận tiêu cực từ dân mạng. Thậm chí vài ngày trước, Shark Bình còn đích thân công khai hình ảnh đồng hành cùng Phương Oanh trong chuyến công tác tại Trung Quốc. 

Phương Oanh khoe khí chất chuẩn tổng tài, nhưng dòng trạng thái mới gây chú ý - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news