Tin mới

Hoa hậu Thiên Ân cập nhật tình hình sức khỏe sau cú ngã đau trên sân khấu

Chủ nhật, 21/05/2023, 17:12 (GMT+7)

Hoa hậu Thiên Ân đã không thể đi lại được bình thường sau sự cố ngã nhào trên sân khấu mới đây.

Trong một sự kiện mới đây, Thiên Ân đã có màn trình diễn trang phục áo dài cách tân. Tuy nhiên, khi đang sải bước trên sân khấu, nàng hậu đã bị hụt chân và ngã nhào ngay trên sân khấu trực tiếp. Ngay lập tức, Thiên Ân đã nhanh chóng đứng dậy, bình tĩnh sải những bước chân tự tin để hoàn thành phần trình diễn của mình. Phản xạ nhanh chóng của Thiên Ân nhận về không ngớt lời khen ngợi của Cộng đồng mạng.

Thiên Ân bị vấp ngã trên sân khấu. Ảnh: Internet
Thiên Ân bị vấp ngã trên sân khấu. Ảnh: Internet
Thiên Ân sau cú ngã vẫn cố gắng tự tin trên sân khấu. Ảnh: Internet
Thiên Ân sau cú ngã vẫn cố gắng tự tin trên sân khấu. Ảnh: Internet

Ngay sau cú ngã đau trên sân khấu này, Thiên Ân trên trang cá nhân đã cập nhật tình trạng hiện tại của mình. Theo đó, nhiều người không khỏi xót xa cho tình trạng của nàng hậu khi cô hiện tại không thể đi lại bình thường. Cô được ekip tận tình xoa bóp chân tuy nhiên đôi chân vẫn bị sưng phù do va đập mạnh. Tình trạng này có vẻ đáng lo ngại khi trong khoảnh khắc xuất hiện tại sân bay, mỹ nhân Long An không thể di chuyển bình thường được và phải cần người hỗ trợ.

Tình trạng chân của Thiên Ân sau cú ngã. Ảnh: FBNV
Tình trạng chân của Thiên Ân sau cú ngã. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân trở thành cái tên nhận được sự quan tâm, yêu mến của không chỉ fan sắc đẹp mà của cả cư dân mạng. Ở cương vị hoa hậu, người đẹp gốc Long An bên cạnh việc góp mặt tại các sự kiện còn tham gia nhiệt tình những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa trong thời gian đương nhiệm.

Hoa hậu Thiên Ân cập nhật tình hình sức khỏe sau cú ngã đau trên sân khấu - Ảnh 1
 

Sau hành trình chinh chiến quốc tế tại cuộc thi Miss Grand International 2022, dù không đi sâu nhưng thành tích top 20 chung cuộc đã giúp Thiên Ân chiếm trọn tình cảm của khán giả quê nhà khi đã có những sự thể hiện tốt ngoài mong đợi. Mặc dù có nhiều ồn ào bủa vây, thế nhưng nàng hậu không mấy quan tâm mà nỗ lực vào hành trình thể hiện mình cũng như tích cực những hoạt động nhân văn đầy ý nghĩa cho xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiên Ân