Tin mới

MC Trấn Thành tiết lộ sự thật đằng sau diện mạo khác lạ trong 'Người ấy là ai mùa 5'

Chủ nhật, 21/05/2023, 15:46 (GMT+7)

Sau những hình ảnh gây xôn xao MXH khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai mùa 5, Trấn Thành bất ngờ có động thái đáng chú ý.

Sau những ồn ào thời gian qua, Trấn Thành mới đây đã chính thức đánh dấu màn tái xuất của mình trên sóng truyền hình khi góp mặt trong chương trình Người ấy là ai mùa 5 với vị trí host. Tuy nhiên, qua đoạn trailer của chương trình vừa được hé lộ, ông xã Hari Won lại khiến nhiều người bất ngờ về ngoại hình khi lộ diện lần này.

Trấn Thành với diện mạo khác lạ. Ảnh: Internet
Trấn Thành với diện mạo khác lạ. Ảnh: Internet

Theo đó, Trấn Thành trong chương trình Người ấy là ai mùa 5 xuất hiện với gương mặt tròn trịa, tăng cân lên trông thấy. Đặc biệt, bộ râu được nam MC nuôi dài hơn bình thường khiến anh trở nên trưởng thành và có phần già nua hơn so với bình thường. 

Trước những thay đổi về diện mạo của mình, Trấn Thành mới đây đã lên tiếng thừa nhận về cân nặng đang tăng lên của mình cũng như thể hiện mong muốn có thay đổi một chút về hình ảnh của mình trên sóng truyền hình. "MC Trấn Thành xin trở lại với một bộ râu nhẹ. Đi quay phim ăn nhiều hơi mập một chút nhưng cũng còn đáng yêu mà", Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành sẽ có một diện mạo mới khi tái xuất gameshow truyền hình. Ảnh: Internet
Trấn Thành sẽ có một diện mạo mới khi tái xuất gameshow truyền hình. Ảnh: Internet

Trấn Thành là MC có tiếng trong làng giải trí Việt với tuổi nghề đã lên đến 10 năm. Bên cạnh dự nghiệp dẫn chương trình thành công rực rỡ, anh còn dấn thân sang lĩnh vực điện ảnh khi đảm nhiệm cả vai trò diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và đều đạt được thành công vang dội.

MC Trấn Thành tiết lộ sự thật đằng sau diện mạo khác lạ trong 'Người ấy là ai mùa 5' - Ảnh 1
 

Bên cạnh tài năng, ông xã Hari Won không ít lần bị khán giả chỉ trích vì những lùm xùm, gần đây nhất là phát ngôn "hào quang rực rỡ". Tuy nhiên, MC Trấn Thành đã đánh dấu sự trở lại với vai trò là người dẫn chương trình tại Rap Việt và Người Ấy Là Ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news