Tin mới

Không phải Anh Tú, Diệu Nhi công khai diện mạo của 'chồng' tài tử khiến dân tình bật ngửa

Thứ ba, 22/06/2021, 22:43 (GMT+7)

Diệu Nhi không ngần ngại công khai diện mạo của người 'chồng' tài tử cùng khoảnh khắc đầy tình cảm bên mỹ nam nam này khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Là nữ ca sĩ được yêu mến trên màn ảnh, Diệu Nhi ngoài khả năng diễn xuất tốt, cô còn được đông đảo khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước và lầy lội.

Không phải Anh Tú, Diệu Nhi công khai diện mạo của 'chồng' tài tử khiến dân tình bật ngửa - Ảnh 1

Mặc dù là nữ diễn viên có tên tuổi của làng giải trí Việt, thế nhưng không ít lần cô nàng không kìm được cảm xúc của mình mà công khai thể hiện tình yêu với nhiều tài tử xứ Hàn. Mới đây nhất, Diệu Nhi lại có màn pha trò với người hâm mộ của mình khi công khai gọi nam tài tử xứ Hàn Lee Dong Wook là "chồng".

Không những vậy, cô nàng còn khéo léo ghép ảnh của mình ngồi tình tứ bên cạnh nam diễn viên điển trai xứ Hàn kèm theo đó là chia sẻ: "Tôi là chồng cô ấy, nóc nhà là tôi, mấy thằng kia đi chỗ khác chơi".

Diệu Nhi trổ tài ghép ảnh với hình ảnh ngồi kề Lee Dong Wook. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi trổ tài ghép ảnh với hình ảnh ngồi kề Lee Dong Wook. Ảnh: FBNV

Nhanh chóng sau đó, bạn thân của Ngọc Trinh còn để lại lời bình luận hài hước, diễn quá sâu khiến dân tình bật cười: "Mọi người ơi, ổng lấy điện thoại mình ổng đăng bài vậy đó, mới đi nấu cơm xíu lên mạng thấy hình này à, tức chồng mình quá".

Cô nàng còn hài hước chia sẻ thêm. Ảnh: FBNV
Cô nàng còn hài hước chia sẻ thêm. Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu Diệu Nhi công khai gọi tài tử xứ Hàn là chồng, trước đó cô cũng đã có rất nhiều lần ghép hình của mình với các diễn viên Hàn Quốc hay gửi những bình luận hài hước trên tài khoản cá nhân của các ngôi sao này.

Không phải Anh Tú, Diệu Nhi công khai diện mạo của 'chồng' tài tử khiến dân tình bật ngửa - Ảnh 2
Không ít lần Diệu Nhi gọi tài tử Hàn Quốc là 'chồng'. Ảnh: Insta
Không ít lần Diệu Nhi gọi tài tử Hàn Quốc là "chồng". Ảnh: Insta

Được biết, hiện tại Diệu Nhi đang có mối quan hệ tình cảm với Diễn viên Anh Tú. Cả hai đã gắn bó một thời gian dài bên nhau khiến người hâm mộ thường xuyên giục chuyện cưới xin. Mặc dù có thời điểm cặp đôi không có tương tác, làm dấy lên nghi vấn chia tay thế nhưng Diệu Nhi và Anh Tú nhanh chóng đập tan những nghi vấn đó bằng loạt thả thính ẩn ý gửi đến nhau.

Nhưng đây mới thực sự là chồng của Diệu Nhi. Ảnh: FBNV
Nhưng đây mới thực sự là chồng của Diệu Nhi. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news