Tin mới

Mai Hồ lần hiếm hoi lộ cận mặt người dang tay giúp đỡ giữa lúc đau khổ vì Trấn Thành

Thứ hai, 06/01/2020, 18:33 (GMT+7)

Tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ vừa về Việt Nam đã liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và các con.

Tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ vừa về nước đã liên tục chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên hai con và đặc biệt, cô cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của ông xã Việt kiều. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tình cũ Trấn Thành hào hứng khoe ảnh đi chơi cùng chồng sau khi về Việt Nam.

Tình cũ Trấn Thành "trốn" con đi chơi với ông xã khi về Việt Nam. Ảnh internet

Không chỉ vậy, cách đây vài ngày, nữ diễn viên cũng hạnh phúc chia sẻ chồng hết lòng yêu thương con riêng. Có thể thấy, sau những đau khổ từ mối tình đầu và Trấn Thành, Mai Hồ đang ngày càng hạnh phúc. Trong lúc cô hụt hẫng nhất, mất niềm tin nhất thì người chồng hiện tại đã bao dung, dành cho tình cũ Trấn Thành một tình yêu ngọt ngào.

Mai Hồ thường xuyên cập nhật hình ảnh của các con. Ảnh internet

Sau khi lấy chồng, Mai Hồ định cư bên Đức. Mới đây, nữ diễn viên và ông xã cùng hai con đã về Việt Nam để ăn Tết. Không chỉ được chồng yêu, tình cũ Trấn Thành cũng nhận được sự quan tâm và sẻ chia của mẹ chồng. Nữ diễn viên từng tiết lộ, cô cảm thấy may mắn khi có một người mẹ chồng hiểu và chăm lo cho mình.

Trong khi Mai Hồ đang hạnh phúc viên mãn cùng chồng và hai con thì Trấn Thành cũng không kém cạnh. Nam MC quốc dân khiến công chúng ngưỡng mộ vì sự chiều chuộng bà xã Hari Won. Cả hai đang hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ. Nói về việc sinh con, Trấn Thành và Hari Won cho biết, mọi thứ là do duyên số. Cả hai luôn sẵn sàng chờ đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news