Tin mới

Song Hye Kyo bị 'tóm sống' hẹn hò với bạn thân Song Joong Ki: Thực hư ra sao?

Thứ tư, 05/01/2022, 11:58 (GMT+7)

Hình ảnh Song Hye Kyo được cho là bị Dispatch - 'hung thần' săn tin số 1 Hàn Quốc tung hình ảnh hẹn hò với Jo In Sung khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin tờ Dispatch đã tung hình ảnh Song Hye Kyo bị bắt gặp đang hẹn hò cùng Jo In Sung vào dịp đầu năm mới. Điều đáng nói là Jo In Sung từng được cho rằng là người thân thiết với Song Joong Ki.

Xôn xao thông tin Song Hye Kyo bị khui chuyện hẹn hò với Jo In Sung. Ảnh Dispatch
Xôn xao thông tin Song Hye Kyo bị khui chuyện hẹn hò với Jo In Sung. Ảnh Dispatch

Trong quá khứ, Song Hye Kyo và Jo In Sung từng hợp tác ăn ý với nhau trong phim "Gió mùa đông năm ấy" và nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. Dù liên tục được "đẩy thuyền" nhưng cả hai khẳng định chỉ là bạn bè, đồng nghiệp đơn thuần. 

Theo đó, bỗng nhiên thông tin Song Hye Kyo bị "tóm sống" cảnh hẹn hò với Jo In Sung càng khiến nhiều người hoang mang. Tuy nhiên, sau đó bức ảnh đã được làm sáng tỏ. Thực tế, đây là hình ảnh cả hai gặp nhau từ năm 2012, thời điểm này họ đã gặp gỡ biên kịch cũng như đạo diễn để chuẩn bị tiến hành quay bộ phim "Gió mùa đông năm ấy". Vì vậy, không có chuyện hẹn hò của cặp đôi này.

Thực tế đây là ảnh trong quá khứ bị khui lại. Ảnh Dispatch
Thực tế đây là ảnh trong quá khứ bị khui lại. Ảnh Dispatch

Điều đáng nói hơn nữa là dường như nàng "ngọc nữ" màn ảnh Hàn có mối quan hệ thân quen với Dispatch nên càng không có chuyện bị trang này khui chuyện hẹn hò. Còn nhớ năm 2017, sau khi kết thúc phim "Hậu duệ mặt trời", Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã hẹn hò với nhau. Dispatch không khui chuyện hẹn hò của cặp đôi này, mãi đến khi chính chủ  công khai hẹn hò với truyền thông và dư luận thì tờ này mới đăng hình ảnh họ đã chụp được từ lâu.

Song Hye Kyo bị 'tóm sống' hẹn hò với bạn thân Song Joong Ki: Thực hư ra sao? - Ảnh 1

Chính thời điểm này đã có nhiều câu hỏi liệu Dispatch cho mối quan hệ đặc biệt với Song Hye Kyo. Đại diện của Dispatch sau đó có lên tiếng tiết lộ họ biết Song Hye Kyo nghiêm túc với tình yêu này và tờ báo muốn tìm thêm bằng chứng về việc Song – Song sẽ tiến đến hôn nhân, sau đó tung cả loạt ảnh này. Tuy nhiên, lời giải thích này đã bị dư luận phản ứng bởi họ cho rằng Dispatch có mối quan hệ với Song Hye Kyo nên mới giấu kín chuyện hẹn hò của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" nhưng lại đối xử không công bằng với cặp đôi khác.

Song Hye Kyo bị 'tóm sống' hẹn hò với bạn thân Song Joong Ki: Thực hư ra sao? - Ảnh 2

Hiện tại, Song Hye Kyo đang bắt đầu quay trở lại với màn ảnh sau khi ly hôn Song Joong Ki. Hết dự án truyền hình Now, We Are Breaking Up, Song Hye Kyo chuẩn bị tham gia bộ phim The Glory trong năm 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news