Tin mới

Không phải Mai Tài Phến, Mỹ Tâm bày tỏ niềm hạnh phúc dâng tràn khi gọi tên người đàn ông này

Thứ tư, 20/04/2022, 17:35 (GMT+7)

Mỹ Tâm không giấu niềm vui của bản thân khi gọi tên một mỹ nam cực điển trai để báo tin vui tới mọi người.

Sau 2 năm trì hoãn nhiều kế hoạch âm nhạc vì dịch bệnh, Mỹ Tâm thời gian vừa qua đã liên tiếp làm người hâm mộ được thỏa mãn, đắm chìm trong âm nhạc khi liên tục tổ chức các show nhạc online lẫn offline. Dù với hình thức trình diễn nào đi chăng nữa, sức hút của "họa mi tóc nâu" vẫn được chứng minh với sự quan tâm, theo dõi của đông đảo người yêu nhạc.

Mỹ Tâm xinh đẹp với show diễn tại Đà Lạt vừa qua. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm xinh đẹp với show diễn tại Đà Lạt vừa qua. Ảnh: Internet

Mới đây nhất trên trang fanpage của mình, Mỹ Tâm không khỏi xốn xang khi gọi tên một nam ca sĩ được mệnh danh là "hoàng tử indie" - Vũ. "Cám ơn các bạn đã yêu thích Bước Qua Nhau sau ngày đầu tiên ra mắt và cảm ơn bạn Vũ đã viết một ca khúc thật hay!", Mỹ Tâm bày tỏ.

Mỹ Tâm gọi tên Vũ, báo tin vui đến mọi người. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm gọi tên Vũ, báo tin vui đến mọi người. Ảnh: Internet

Theo đó, màn hợp tác giữa Mỹ Tâm và Vũ trong My Soul 1982 được tổ chức tại Đà Lạt vừa qua chỉ sau 1 ngày đăng tải trên Youtube đã nhanh chóng đạt thành tích với vị trí top 5 trending thịnh hành. Đây là thành tích đáng nể khi 2 giọng hát đình đám kết hợp và tạo nên một luồng gió mới cho ca khúc đã từng làm mưa làm gió một thời.

Mỹ Tâm và 'hoàng tử Indie' Vũ đã có màn kết hợp vô cùng ấn tượng. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và "hoàng tử Indie" Vũ đã có màn kết hợp vô cùng ấn tượng. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, cùng với những hoạt động mạnh mẽ trong âm nhạc thì Mỹ Tâm còn khiến công chúng không khỏi tò mò về mối quan hệ với Mai Tài Phến - mỹ nam nữ ca sĩ đã từng hợp tác chung trong MV đình đám Đừng hỏi em. Đặc biệt trong show nhạc mới đây của Mỹ Tâm tại Đà Lạt, Mai Tài Phến bị "tóm sống" khoảnh khắc hiện diện tại đây.

Hiện tại, cả Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều giữ im lặng trước nghi vấn hẹn hò đang xôn xao. Trên MXH, trong khi Mai Tài Phến trở lại với cuộc sống kín tiếng thì Mỹ Tâm vẫn tích cực chia sẻ những khoảnh khắc tươi tắn của mình.

Mỹ Tâm vướng nghi vấn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm vướng nghi vấn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh: Internet

Gần 3 năm trước, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn hẹn hò với những chia sẻ tình cảm dành cho nhau và đặc biệt là sự hiện diện thân mật trước công chúng. Tuy nhiên "chị đẹp" không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện yêu đương với phi công này. Cho đến nay, mối quan hệ giữa hai người vẫn được công chúng ủng hộ và "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news