Tin mới

Khoảnh khắc fancam bóc trần vóc dáng thật của Mỹ Tâm, phút hớ hênh khiến 'chị đẹp' suýt lộ hàng

Thứ tư, 20/04/2022, 16:46 (GMT+7)

Dù khiến nhiều người bất ngờ nhưng không thể phủ nhận ở độ tuổi 41, Mỹ Tâm vẫn giữ được vóc dáng đáng khen ngợi, ngưỡng mộ.

Sau thời gian phải nghỉ vì dịch bệnh, không hoạt động được nghệ thuật, Mỹ Tâm đã có màn comeback ấn tượng với My Soul 1981. Thời đến cản không nổi, "họa mi tóc nâu" tiếp tục có mặt tại Mỹ để tham gia chuyến lưu diễn cùng chị em nghệ sĩ tại đây. Nữ ca sĩ đã có dịp hội ngộ với loạt tên tuổi như Hồng Ngọc, Quang Dũng...

Clip fancam bóc trần vóc dáng thật của Mỹ Tâm, phút hớ hênh khiến 'chị đẹp' suýt lộ hàng
Clip fancam bóc trần vóc dáng thật của Mỹ Tâm, phút hớ hênh khiến "chị đẹp" suýt lộ hàng

Đi đâu cũng có lượng fan đông đảo nên không lạ khi Mỹ Tâm liên tục có clip do fancam quay. Mới đây trên mạng xã hội Tik Tok, dân tình lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh "chị đẹp" cùng dàn nghệ sĩ Việt vui vẻ tụ hội. Tuy nhiên điều khiến khán giả tập trung hơn cả là body có phần lạ lẫm của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm mặc váy ngắn quẩy cực sung
Mỹ Tâm mặc váy ngắn quẩy cực sung
Khoảnh khắc fancam bóc trần vóc dáng thật của Mỹ Tâm, phút hớ hênh khiến 'chị đẹp' suýt lộ hàng - Ảnh 1

Theo đó, giọng ca "Đâu chỉ riêng em" đã có màn lột xác cực cháy so với những hình ảnh được chụp tại Đà Lạt. Thay vì diện đồ kín đáo, nàng thơ Mỹ Tâm lại theo đuổi phong cách sexy đầy quyến rũ.

Cụ thể, Mỹ Tâm diện chiếc đầm sa tuyn lấp lánh ngắn đến đùi non kết hợp với cổ áo chữ V cut-out đầy báo bạo. Tuy nhiên việc chiếc váy quá ngắn đã khiến nữ ca sĩ lộ nhược điểm đùi ếch, bức ảnh cũng cho thấy dường như Mỹ Tâm tăng cân nhẹ, phút hớ hênh của chiếc váy ngắn khiến "chị đẹp" suýt can lộ lộ. Song ở độ tuổi 41, để có thể giữ được vóc dáng này thực sự vẫn rất đáng ngưỡng mộ. 

Hình ảnh khác xa tại Đà Lạt
Hình ảnh khác xa tại Đà Lạt
Khoảnh khắc fancam bóc trần vóc dáng thật của Mỹ Tâm, phút hớ hênh khiến 'chị đẹp' suýt lộ hàng - Ảnh 2

Với phong cách biểu diễn mang thương hiệu, Mỹ Tâm vẫn quẩy hết nấc cùng với đồng nghiệp và khán giả. Chưa kể nữ ca sĩ còn trổ tài vũ đạo cực đỉnh của mình, không khí thêm sôi động khi hoàng tử lịch lãm như Quang Dũng cũng phải phá bỏ hình tượng để lên "đu đưa" cùng Mỹ Tâm và Hồng Ngọc.

Lâu lắm mới có thời gian sang Mỹ biểu diễn, Mỹ Tâm đã chủ động ở lại giao lưu khán giả. Giọng ca Người hãy quên em đi đã đi một vòng để bắt tay khán giả, bắn tim và hôn nồng nhiệt tới mọi người. Cuối cùng nữ ca sĩ cúi gập người chào khán giả giống như cách cô vẫn thường làm từ khi mới vào nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news