Tin mới

Không phải Mỹ Đình, ĐT Việt Nam chốt địa điểm đá trận giao hữu với ĐT Iraq

Thứ hai, 10/02/2020, 14:04 (GMT+7)

Liên quan đến trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Iraq vào ngày 26/3 tới, HLV Park Hang Seo đã chọn địa điểm để 2 đội thi đấu để phù hợp với toan tính cho trận gặp Malaysia.

Vào ngày 26/3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế với ĐT Iraq. Thông tin này đã được LĐBĐ của cả 2 nước xác nhận bởi cả 2 đều không có trận đấu tại vòng loại World Cup vào ngày này.

Ban đầu, trận đấu này được dự kiến tổ chức trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Tuy nhiên sau đó HLV Park Hang Seo và BHL đã đề xuất đổi lịch thi đấu và địa điểm được chọn là sân Gò Đậu của CLB Bình Dương.

Sân Gò Đậu sẽ là địa điểm thi đấu trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Iraq. Ảnh: Internet

Lý giải cho sự lựa chọn này, BHL cho biết thời tiết tại Bình Dương có sự tương đồng với Malaysia. ĐT Việt Nam sẽ di chuyển vào Bình Dương và đá trận giao hữu tại đây để thích nghi với thời tiết trước khi sang làm khách tại Malaysia vào ngày 31/3 tới. Ngoài ra, sân Gò Đậu cũng có sức chứa lớn, phù hợp cho các CĐV di chuyển từ TP HCM xuống.

Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 26/3 và ngay sau trận đấu, toàn đội di chuyển sang Kuala Lumpur để quyết đấu với Malaysia vào ngày 31/3.

Do ảnh hưởng của virus corona mà các giải đấu tại Việt Nam đều đã bị dời lịch. Điều đó gây ảnh hưởng đến quá trình chọn quân của thầy Park khi các cầu thủ chỉ có hơn 1 tháng để thể hiện tại V.League trước khi danh sách triệu tập được công bố.

Ngay khi vòng 3 V-League 2020 kết thúc, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam. Ảnh: VTV

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tin dùng những gương mặt cũ. Hiện tại, cục diện bảng G đang tạm có lợi cho ĐT Việt Nam khi thầy trò HLV chiếm ngôi nhất bảng với 11 điểm. Đứng thứ 2 là Malaysia (9 diểm); Thái Lan đứng thứ 3 (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm) lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và 5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news