Tin mới

Mỹ Tâm ‘kiếm tiền như nước’ nhưng chỉ trung thành với 1 chiếc xe giống của Mr Đàm

Thứ hai, 17/08/2020, 10:49 (GMT+7)

Dù là ca sĩ hạng A với mức cát-xê cao ngất ngưởng nhưng Mỹ Tâm chỉ trung thành với 1 chiếc xế hộp.

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất trong showbiz Việt. Giọng ca “Ước gì” có mức cát-xê cao ngất ngưởng và khối tài sản khổng lồ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Khác với những ngôi sao thích sưu tập xế ‘khủng’, Mỹ Tâm lại khá kín tiếng trong đời sống cá nhân. Ít khi người hâm mộ thấy nữ ca sĩ chia sẻ biệt thự hay siêu xe trên trang cá nhân.

Theo Lao động, suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm chỉ xuất hiện bên cạnh 2 xế hộp là Mitsubishi Lancer Gala 1.6 và  Audi Q7. Trong đó, Audi Q7 là loại mới nhất mà nữ ca sĩ sử dụng.

Audi Q7 là loại xế hộp được nhiều người trong giới giải trí lựa chọn sử dụng. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng sử dụng loại xe này.

Được biết, Mỹ Tâm tậu xế hộp này với giá khoảng 3 tỷ vào năm 2010 và được cho là vẫn dùng chiếc xe này cho tới nay. Cô thường dùng để đi công việc, show diễn. Nữ ca sĩ thường có tài xế ruột chính là anh trai của mình.

Mỹ Tâm nhiều lần gây bão với 'siêu xe' màu hồng

Trước đó, Mỹ Tâm từng nhiều lần xuất hiện bên chiếc xe đạp điện mini màu hồng khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú. Đây là món quà do các fan gửi tặng nữ ca sĩ vào ngày sinh nhật. Trong những lần ‘đi bão’, Mỹ Tâm đều sử dụng chiếc ‘siêu xe’ màu hồng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news