Tin mới

Không phải Y Phụng, đây mới là người con gái khiến tài tử Lý Hùng day dứt khôn nguôi

Thứ năm, 03/03/2022, 10:11 (GMT+7)

Tài tử Lý Hùng từng có thời điểm hào quang chiếu rọi khiến bao mỹ nhân muốn gắn bó, nhưng với anh nụ hôn màn ảnh đầu đời dành cho người con gái này vẫn khiến nam diễn viên muôn phần day dứt.

Lý Hùng là con trai của cố NSND Lý Huỳnh, anh chính thức ra mắt khán giả và được nhiều người biết đến vào năm 1989 với tác phẩm Lưu Bạch Đàn, kể về cuộc đời của tướng quân Phạm Công. Nhận vai chính năm 17 tuổi, thành công của bộ phim đã đưa Lý Hùng một bước thành sao hạng A, bao người mến mộ. 

Không phải Y Phụng, đây mới là người con gái tài tử Lý Hùng day dứt khôn nguôi
Không phải Y Phụng, đây mới là người con gái tài tử Lý Hùng day dứt khôn nguôi

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Lý Hùng đã có dịp chia sẻ về tác phẩm kinh điển của mình. Theo đó, nam diễn viên tiết lộ anh theo nghiệp diễn xuất năm 12 tuổi, sau đó anh tham gia nhiều vai diễn khác nhưng Phạm Công - Cúc Hoa là bộ phim rực rỡ nhất của nam tài tử.

Tài tử Lý Hùng thời trẻ (Ảnh internet)
Tài tử Lý Hùng thời trẻ (Ảnh internet)

Thời điểm ấy nam diễn viên mới chỉ bước chân vào trường Sân khấu điện ảnh, anh không dám tin bộ phim ấy lại có sức hút lớn như vậy. Khi phim được phát sóng, cả nước biết đến Lý Hùng, anh được yêu mến đó là điều may mắn, hạnh phúc lớn lao không gì bằng.

Lý Hùng và Diễm Hương trong Phạm Công - Cúc Hoa
Lý Hùng và Diễm Hương trong Phạm Công - Cúc Hoa

Điều đáng nói, Lý Hùng tiết lộ điều khó tin là năm đó, anh vốn đi thử vai phụ nhưng sau đó lại được đạo diễn gọi mời vào vai chính. Bước ngoặt lớn này đã làm thay đổi cuộc đời của nam diễn viên sinh năm 1969, đưa anh lên đỉnh vinh quang.

Không phải Y Phụng, đây mới là người con gái khiến tài tử Lý Hùng day dứt khôn nguôi - Ảnh 1

Sau khi bộ phim thành công, Lý Hùng rất nổi tiếng, anh được mời đóng phim và kết hợp với nhiều mỹ nhân đình đám thời đó tuy nhiên, người lấy đi nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Lý Hùng lại chính là Diễm Hương. Với anh, đây là kỷ niệm khiến anh day dứt, ngượng đến đỏ mặt. 

Không phải Y Phụng, đây mới là người con gái khiến tài tử Lý Hùng day dứt khôn nguôi - Ảnh 2

Nam diễn viên tiết lộ sau khi hoàn thành cảnh hôn, tất cả đoàn phim đều cười nghiêng ngả. Sau đó hỏi ra mới biết vì Lý Hùng hôn quá mạnh nên râu đã cắm thẳng vào mặt của Diễm Hương, cảnh tượng này đã khiến Lý Hùng ngượng chín mặt vì lỡ làm tổn thương bạn diễn vì sự vụng về của lần đầu tiên.

Cả hai khiến khán giả từng đặt nghi vấn 'phim giả tình thật'
Cả hai khiến khán giả từng đặt nghi vấn "phim giả tình thật"

Hóa ra, không phải Y Phụng, Việt Trinh... mà chính Diễm Hương là người con gái khiến Lý Hùng day dứt và phát ngượng vì sự cố nụ hôn màn ảnh. Diễn ăn ý trong phim nên đời thường, Diễm Hương còn bị hiểu lầm là vợ của Lý Hùng. Cả hai được nhận xét là cặp "tiên đồng ngọc nữ" nức tiếng một thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news