Tin mới

Tình cũ Lý Hùng bồi hồi nhớ về kỷ niệm với người cha quá cố, fan thổn thức

Thứ ba, 14/12/2021, 10:48 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Y Phụng - tình cũ tài tử Lý Hùng nhắc về người đàn ông đặc biệt mang tên "ba", khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Lý Hùng, Y Phụng, Diễm My... là những tên tuổi nổi danh thập niên 80, 90 với dòng phim "mì ăn liền". Bên cạnh đó, Lý Hùng và Y Phụng còn từng có thời gian tìm hiểu, yêu đương nhau nhận được sự ủng hộ của công chúng. Trước khi sang Mỹ lấy chồng, Y Phụng từng là gương mặt được các đạo diễn săn đón, "chọn mặt gửi vàng" nhiều dự án.

Tình cũ Lý Hùng bồi hồi nhớ về kỷ niệm với người cha quá cố, fan thổn thức
Tình cũ Lý Hùng bồi hồi nhớ về kỷ niệm với người cha quá cố, fan thổn thức

Đáng tiếc khi đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, tình cũ Lý Hùng lại quyết định sang Mỹ theo chồng bỏ cuộc chơi, sinh con. Ở tuổi 42, nữ ca sĩ có đời tư khá rụt rè, ít tham gia hoạt động vì tự ti ngoại hình hậu vượt cạn. 

Tình cũ Lý Hùng bồi hồi nhớ về kỷ niệm với người cha quá cố, fan thổn thức - Ảnh 1
Bài đăng của nữ ca sĩ Y Phụng (Ảnh FBNV)
Bài đăng của nữ Ca sĩ Y Phụng (Ảnh FBNV)

Ít khi trải lòng về chuyện cá nhân quá sâu nhưng mới đây, Y Phụng bất ngờ có dòng trạng thái nhắc nhớ về người cha quá cố, khiến dân tình xúc động. Tình cũ Lý Hùng bồi hồi: "13 năm nay. Nếu tôi không về Việt Nam trong ngày giỗ của ba. Thì tôi cũng bày mâm cơm cúng cha già. 

>> Xem thêm: Nội dung đầy đủ Bộ quy tắc ứng xử của nghệ sĩ để 'nhân cái đẹp - dẹp cái xấu'

Tôi không biết nấu ăn. Và cũng không thích vào bếp. Nhưng tôi nhớ ba của tôi thích món ăn nào, của nhà hàng nào mỗi khi ông qua Cali đi hát. Cá nướng. Bò lá lốt, mắm nêm, nước mắm me. Đầy đủ ba nhé. Ba về thăm nhà bên Việt Nam. Sáng mai ba qua Cali thăm con nha. Năm nay cháu ngoại của ba lựa chọn bánh kem cho ba đó".

Tình cũ Lý Hùng bồi hồi nhớ về kỷ niệm với người cha quá cố, fan thổn thức - Ảnh 2

Chia sẻ của Y Phụng khiến dân tình vô cùng xúc động, dù đang sống hạnh phúc bên trời tây nhưng cô vẫn luôn nhớ về người cha già quá cố. Con gái có thể không giỏi, không biết nhiều nhưng thứ ba thích luôn nằm lòng. Đặc biệt, ngày giỗ ba năm nay, nữ ca sĩ còn để cho con gái tự tay chọn bánh cho ông ngoại.

>> Xem thêm: Em trai Phi Nhung thay chị từ chối nhận giải Mai Vàng, lý do có thuyết phục?

Y Phụng thời trẻ (Ảnh internet)
Y Phụng thời trẻ (Ảnh internet)
Trước khi sang Mỹ lấy chồng, chuyện tình của Y Phụng và Lý Hùng từng khiến khán giả tiếc nuối (Ảnh internet)
Trước khi sang Mỹ lấy chồng, chuyện tình của Y Phụng và Lý Hùng từng khiến khán giả tiếc nuối (Ảnh internet)

Từ khi sinh con, tình cũ tài tử Lý Hùng luôn tự ti về ngoại hình nhưng theo nhận xét của dân mạng, nữ ca sĩ vẫn sở hữu nhan sắc ấn tượng, mặn mà. Để cải thiện vóc dáng, Y Phụng đã tích cực tập luyện suốt thời gian qua. Cách đây không lâu, cô cũng hé lộ việc sẽ trở lại với dự án âm nhạc bolero sau thời gian dài vắng bóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Y Phụng Lý Hùng