Tin mới

'Người tình màn ảnh' Lý Hùng - Việt Trinh đăng ảnh cầm tay một chàng trai trẻ, danh tính đầy bất ngờ

Thứ năm, 09/12/2021, 19:23 (GMT+7)

Hình ảnh Việt Trinh - người tình màn ảnh tài tử Lý Hùng xuất hiện tay trong tay bên cạnh một chàng trai trẻ gây chú ý. Danh tính khiến dân tình vô cùng ngỡ ngàng.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh nổi danh một thời với nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên còn được biết đến là "người tình màn ảnh" một thời của tài tử Lý Hùng. Dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng đời sống riêng tư của mỹ nhân này vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Việt Trinh là 'người tình màn ảnh' một thời của tài tử Lý Hùng (Ảnh internet)
Việt Trinh là "người tình màn ảnh" một thời của tài tử Lý Hùng (Ảnh internet)

Mới đây, Việt Trinh tự tay tung loạt ảnh chụp ở sân bay nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trong ảnh, người đẹp Tây Đô tay trong tay với một chàng trai trẻ giấu mặt, danh tính khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Chàng trai cao lớn, tấm lưng rộng kia là quý tử Thiện Nhân, con trai duy nhất của diễn viên 7x.

Người đẹp Tây Đô tay trong tay bên con trai giấu mặt (Ảnh FBNV)
Người đẹp Tây Đô tay trong tay bên con trai giấu mặt (Ảnh FBNV)
Khoảnh khắc khiến nhiều người bất ngờ vì quý tử quá cao lớn (Ảnh FBNV)
Khoảnh khắc khiến nhiều người bất ngờ vì quý tử quá cao lớn (Ảnh FBNV)

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi mới 12 tuổi mà Thiện Nhân đã cao tới 1m70. Nhìn những bức ảnh không rõ mặt, fan thừa nhận trông cậu bé giống như một chàng trai trưởng thành khi đi bên cạnh mẹ. "Người tình" Lý Hùng cũng chưa một lần công khai dung mạo con trai nên càng khiến dân tình tò mò.

Việt Trinh chưa từng công khai mặt con trai với công chúng (Ảnh FBNV)
Việt Trinh chưa từng công khai mặt con trai với công chúng (Ảnh FBNV)
Cậu bé từng không biết mẹ là người nổi tiếng
Cậu bé từng không biết mẹ là người nổi tiếng

Nói về lý do giấu mặt con, Việt Trinh cho biết cô muốn quý tử có cuộc sống yên bình, không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của mẹ. Cũng vì sự kín đáo này mà suốt 12 năm qua, mỗi lần Việt Trinh đăng ảnh con trai đều khiến fan ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa vì lớn quá nhanh.

Một thông tin thú vị được Việt Trinh tiết lộ về con trai rằng Thiện Nhân không hề biết mẹ cậu là một người nổi tiếng, phải đến khi ra đường, được nhiều người nhận ra, xin chụp ảnh cậu bé mới biết mẹ có nhiều fan hâm mộ đến vậy.

Nhan sắc Việt Trinh thời trẻ (Ảnh internet)
Nhan sắc Việt Trinh thời trẻ (Ảnh internet)

Việt Trinh là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng nhưng bạc phận với tình trường nhiều nốt thăng trầm. Nữ diễn viên đứt gánh giữa đường sau thời gian chung đôi với Phước Sang. Tiếp đó, "người tình" Lý Hùng mở cửa trái tim với 2 đại gia Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao, song họ đều vướng vòng lao lý.

'Người tình màn ảnh' Lý Hùng - Việt Trinh đăng ảnh cầm tay một chàng trai trẻ, danh tính đầy bất ngờ - Ảnh 1

Tưởng rằng Việt Trinh khép lại những cuộc tình đẫm nước mắt khi tìm được hạnh phúc mới, thì cuối cùng cuộc hôn nhân cũng không trọn vẹn dù cả hai đã có 1 con trai. Việt Trinh thừa nhận cô và chồng cũ chia tay khi cả hai vẫn còn yêu nhau. Hiện tại, "người tình" Lý Hùng chọn cuộc sống là mẹ đơn thân, sống vui vẻ bên con trai và làm Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hùng Việt Trinh