Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải thổ lộ nguyện vọng lập di chúc, để lại tâm nguyện cuối cùng cho đời

Thứ năm, 25/03/2021, 18:00 (GMT+7)

Lo sợ chuyện chẳng lành có thể xảy đến bất kì lúc nào, ông Đoàn Ngọc Hải đang có nguyện vọng lập di chúc để hỗ trợ người nghèo ngay cả khi nằm xuống.

Kể từ khi thôi giữ chức Phó Chủ tịch Quận 1, ông Đoàn Ngọc Hải dành hết thời gian và tâm sức để thực hiện các hành động thiện nguyện. Ông tự bán đi những tài sản có giá trị của bản thân để mua chiếc xe cứu thương nhằm mục đích chở bệnh nhân nghèo cũng như vận chuyển sữa, lương thực cho trẻ em vùng cao.

Mới đây, ông còn lập ra quỹ Vì đồng bào để nhận tiền từ những tấm lòng hảo tâm. Số tiền này được gửi vào một tài khoản ngân hàng, sau đó lấy tiền lãi để phục vụ những công việc thiện nguyện. Những đối tượng được hướng đến là những người cần xây nhà, mổ tim, khuyến học cho học sinh, sinh viên nghèo...

Thời gian qua, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn đang tất bật với những công việc thiện nguyện. Ảnh: Internet
Thời gian qua, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn đang tất bật với những công việc thiện nguyện. Ảnh: Internet

Sau một số ngày phát động quyên góp, số tiền ủng hộ người nghèo và các chương trình cho cộng đồng, trong tài khoản cá nhân của ông Đoàn Ngọc Hải đã lên tới hơn 4,2 tỉ.

Một phần trong số tiền này được dùng để tặng những hoàn cảnh đáng thương mà ông biết hoặc trực tiếp gặp. Dù nhận được rất nhiều lời đề nghị của các cá nhân, doanh nghiệp muốn đi cùng nhưng ông đều từ chối vì chỉ muốn đi một mình.

Bên cạnh đó, ông Đoàn Ngọc Hải nóng lòng được lập di chúc. Nguyên nhân là bởi năm nay ông đã 52 tuổi, lại đang làm công việc lái xe trên các cung đường nguy hiểm nên lo sợ chuyện không may có thể ập đến bất kỳ lúc nào.

Ông Đoàn Ngọc Hải muốn lập di chúc để đề phòng những chuyện bất trắc xảy ra. Ảnh: Internet
Ông Đoàn Ngọc Hải muốn lập di chúc để đề phòng những chuyện bất trắc xảy ra. Ảnh: Internet

Ông Hải tin chắc rằng sẽ không có sự tranh chấp tài sản nào từ phía gia đình ông, đối với những khoản tiền mà các nhà hảo tâm ủng hộ ông để làm việc thiện nguyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đoàn Ngọc Hải