Tin mới

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục xin lỗi sau ồn ào 'vạ miệng', CDM có ngay phản ứng

Thứ hai, 31/07/2023, 15:54 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục xin lỗi giữa tâm điểm ồn ào “vạ miệng”. Nội dung gây bất ngờ. 

Đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam), Huỳnh Trần Ý Nhi nhận được quan tâm của công chúng. Sau các hoạt động truyền thông, Ý Nhi vấp phải vô số tranh cãi về phát ngôn "vạ miệng", tiêu biểu là “bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi” hay "bạn bè uống trà sữa, tôi đi thi hoa hậu"...  Ồn ào kéo dài khiến hình ảnh, tên tuổi của chân dài sinh năm 2002 ảnh hưởng nghiêm trọng.

Huỳnh Trần Ý Nhi
Huỳnh Trần Ý Nhi

Chiều 29/7, Ý Nhi livestream lên tiếng xin lỗi và làm rõ phát ngôn gây tranh cãi. Mới đây nhất, fanpage chính thức của cuộc thi Miss World Vietnam tiếp tục đăng tải lời "gan ruột" của nàng hậu xứ Nẫu.

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục xin lỗi giữa tâm điểm ồn ào “vạ miệng”
Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục xin lỗi giữa tâm điểm ồn ào “vạ miệng”

Theo đó, trang này đăng tải bài viết với nội dung: 

"HOA HẬU Huỳnh Trần Ý Nhi GỬI LỜI XIN LỖI CHÂN THÀNH ĐẾN KHÁN GIẢ SAU NHỮNG PHÁT NGÔN VỪA QUA

Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29.07.2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai.

Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và BTC trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Vì thế, Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của tất cả mọi người. Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. Chắc chắn rằng, sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa rằng không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng.

Xin chân thành cảm ơn và xin lỗi đến tất cả khán giả Việt Nam."

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục xin lỗi sau ồn ào 'vạ miệng', CDM có ngay phản ứng - Ảnh 1
 

Chia sẻ của Ý Nhi sau đó nhận được quan tâm từ công chúng. Tiếp tục 2 luồng ý kiến nổ ra. Một bên cho rằng cô còn quá nhỏ nên không tránh khỏi sai sót. Số khác tiếp tục chỉ trích những phát ngôn của nàng hậu. 

Ồn ào chồng chất khiến Ý Nhi mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Sau 1 tuần đăng quang, các hội nhóm anti-fan Ý Nhi dần xuất hiện, trong đó có nhóm sở hữu lượng thành viên tham gia lên đến hơn 240.000 và con số này vẫn đang không ngừng tăng lên. 

Hoa hậu Ý Nhi bị lập group anti với hơn 240.000 thành viên
Hoa hậu Ý Nhi bị lập group anti với hơn 240.000 thành viên

Bên cạnh đó, mạng xã hội còn lan truyền hình ảnh một đoạn thư email mà khán giả gửi đến ban tổ chức Miss World Vietnam với nội dung yêu cầu tước vương miện của Ý Nhi. Trước thông tin này, đại diện Miss World Vietnam cho biết đã nhận được email của khán giả gửi về và sẽ đưa ra phản hồi chính thức trong thời gian sớm nhất.

Hoa hậu Ý Nhi bị đề nghị tước bỏ vương miện
Hoa hậu Ý Nhi bị đề nghị tước bỏ vương miện

Trên các nền tảng mạng xã hội, Ý Nhi hạn chế hoạt động. Thậm chí, cô nàng còn giới hạn tính năng bình luận. Những bài viết trong quá khứ của Ý Nhi xuất hiện "bão phẫn nộ".

Ý Nhi giới hạn bình luận trên MXH
Ý Nhi giới hạn bình luận trên MXH

Sau chung kết, "bà trùm hoa hậu" cho biết Ý Nhi sẽ đại diện Việt Nam tại Miss World 2024. Tuy nhiên, với những ồn ào hiện tại, cộng đồng fan sắc đẹp lo ngại kế hoạch này khó có thể trở thành hiện thực. 

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục xin lỗi sau ồn ào 'vạ miệng', CDM có ngay phản ứng - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news