Tin mới

Rần rần loạt ảnh 'ngọt như kẹo' của Phương Oanh - Shark Bình

Thứ sáu, 12/05/2023, 09:26 (GMT+7)

Shark Bình - Phương Oanh cho thấy nét rạng rỡ trong mọi khung hình. Cả hai còn thoải mái diện đồ đôi. 

Sau khi xác nhận hẹn hẹn hò Shark Bình hồi tháng 8 năm ngoái, Phương Oanh trở thành tâm điểm của dư luận. Câu chuyện trở nên ồn ào khi bà Đào Lan Hương cho biết bà và Shark Bình vẫn còn giấy hôn thú. Tranh cãi nổ ra, một bên cho rằng Phương Oanh là người phá vỡ hạnh phúc nhà Shark Bình, số khác cho rằng cô không sai vì cô đến với nam doanh nhân khi ông đã ly thân vợ nhiều năm. 

Phương Oanh hứng chịu nhiều tai tiếng sau khi xác nhận hẹn hẹn hò Shark Bình
Phương Oanh hứng chịu nhiều tai tiếng sau khi xác nhận hẹn hẹn hò Shark Bình

Suốt thời gian đó, Phương Oanh gần như vắng bóng, cô thậm chí hạn chế chia sẻ trên mạng xã hội để tránh "búa rìu" dư luận. Tối ngày 9/5, Shark Bình thông báo đã hoàn tất thủ lục ly hôn và phân chia tài sản với bà Đào Lan Hương. Cũng từ đó, mọi thông tin liên quan đến Shark Bình, Phương Oanh, bà Đào Lan Hương nhận được quan tâm.

Mới đây nhất, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh Shark Bình - Phương Oanh chụp cùng nhau trong các chuyến du lịch từ Á sang  u. Những khoảnh khắc này sau đó nhận về lượt tương tác từ Cộng đồng mạng. Không ít người cảm thấy bất ngờ bởi lẽ trước đó, cả hai vô cùng kín tiếng, hạn chế gần như tuyệt đối chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau.

Mạng xã hội lan truyền loạt ảnh Shark Bình - Phương Oanh chụp cùng nhau trong các chuyến du lịch
Mạng xã hội lan truyền loạt ảnh Shark Bình - Phương Oanh chụp cùng nhau trong các chuyến du lịch

Mỗi khoảnh khắc, Shark Bình - Phương Oanh cho thấy sự rạng rỡ. Cả hai thể hiện rõ nét đồng điệu thông qua trang phục và phụ kiện. Thậm chí, cả hai còn diện những món đồ đôi như một lời "tuyên bố" rõ ràng về tình cảm. 

Cả hai luôn biết cách tạo sự đồng điệu qua trang phục
Cả hai luôn biết cách tạo sự đồng điệu qua trang phục

Chia sẻ với Ngôi Sao, Phương Oanh khẳng định tình yêu của cô và Shark Bình là "chân ái". Nữ diễn viên cho biết chuyện tình cảm của mình "bị" công khai khi cả hai mới tìm hiểu nhau được 2 tháng. Lúc đó, cô chưa hiểu nhiều về Shark Bình, chỉ biết anh đang độc thân. Phương Oanh thừa nhận thiếu kinh nghiệm vì chưa lấy chồng lần nào, không hiểu rõ luật hôn nhân gia đình nên không phân biệt được hai khái niệm: ly hôn, ly thân. 

Phương Oanh khẳng định tình yêu của cô và Shark Bình là 'chân ái'
Phương Oanh khẳng định tình yêu của cô và Shark Bình là "chân ái"

Vượt qua loạt sóng gió, hiện tại chuyện tình của Shark Bình và Phương Oanh vẫn rất tốt đẹp. Cặp đôi thoải mái hơn khi tương tác trên mạng xã hội. Về phía Shark Bình, nam doanh nhân không ít lần lên tiếng bênh vực, bảo vệ Phương Oanh trước lời lẽ tiêu cực của cư dân mạng. 

Shark Bình bảo vệ Phương Oanh trước lời lẽ tiêu cực của cư dân mạng
Shark Bình bảo vệ Phương Oanh trước lời lẽ tiêu cực của cư dân mạng

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news