Tin mới

Chồng Trang Trần viết tâm thư hé lộ lý do nuôi tóc dài làm mất hình tượng soái ca

Thứ sáu, 26/05/2023, 10:41 (GMT+7)

Chồng Trang Trần - Louis Trần lần đầu tiết lộ lý do nuôi tóc dài trên trang cá nhân sau khi về Việt Nam đoàn tụ với vợ và con gái.

Từ giữa tháng 5, chồng Việt kiều Mỹ của Trang Trần - doanh nhân Louis Trần đã về Việt Nam để chuẩn bị tổ chức đám cưới với cựu người mẫu. Trang Trần đã xác nhận thông tin này trên Ngoisao.net đồng thời cho biết, cả hai sẽ làm đám cưới vào ngày 27/5 tới tại Đà Lạt. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn từ năm 2021 nhưng do vướng công việc và dịch bệnh nên đám cưới phải hoãn lại. Sau khi sắp xếp công việc ổn thỏa, cả hai quyết định làm lễ cưới. 

Vợ chồng Trang Trần trong bức ảnh mới nhất. Ảnh: FB Trang Trần.
Vợ chồng Trang Trần trong bức ảnh mới nhất. Ảnh: FB Trang Trần.

Theo dõi trang Facebook của Trang Trần thời gian gần đây, người hâm mộ sẽ dễ dàng nhận ra ông xã cô đã thay đổi kiểu tóc từ đầu đinh sang nuôi tóc dài. Hình tượng mới mẻ của Louis Trần khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và bày tỏ sự tiếc nuối khi anh không để kiểu tóc cũ.

Mới đây, ông xã Trang Trần đã viết bức "tâm thư" khá dài, tiết lộ về lý do vì sao nuôi tóc dài trên trang cá nhân. Ngoài ra, anh cũng nêu quan điểm riêng về sự hạnh phúc, giàu sang phú quý trong cuộc đời.

"Hạnh phúc là khi bản thân mình thấy người mình thương được hạnh phúc, để thấy được người mình thương hạnh phúc thì mình phải hiểu được họ, phải thông cảm được cho họ, chia sẻ và gánh vác bớt việc của họ, hạn chế đến mức tối thiểu áp lực cuộc sống của họ. Khi cuộc sống của người mình thương thoải mái thì lúc đó tình cảm giữa hai người mới thăng hoa", ông bố một con viết.

Nêu quan điểm về sự giàu sang, phú quý trong cuộc đời và sự hạnh phúc tạo dựng được, Louis Trần chia sẻ: "Giàu sang - phú quý - tiền tài - danh vọng - vật chất - địa vị xã hội, những thứ này chúng ta có thể đánh đổi được bằng mồ hôi, xương máu và nước mắt. Nhưng hạnh phúc thì khác, rất khó để đem một thứ gì đó để đổi lấy hạnh phúc. Khi bạn nghèo hèn, bạn nghĩ rằng giàu sang sẽ hạnh phúc, nhưng khi bạn có được được mọi thứ trong tay thì hạnh phúc bạn cần lúc đó đơn giản chỉ là những thứ rất là bình dị, chỉ một vài lời quan tâm đến nhau, sự hỏi han cần thiết,chỉ là cái nắm tay, chỉ là cái tựa vai, sát má.

Ảnh cưới của Trang Trần và chồng cách đây nhiều năm. Ảnh: Internet.
Ảnh cưới của Trang Trần và chồng cách đây nhiều năm. Ảnh: Internet.

Cuối cùng, anh nói về quyết định để tóc dài thay vì giữ hình tượng bảnh bao, soái ca như trước đây: "Sau hơn một năm trời ở ẩn, Facebook không cập nhật hình ảnh, im lặng nuôi tóc dài, ráng ăn cho tăng cân, mọi việc mình làm ai cũng nghĩ mình mất trí, làm vậy mất cả hình tượng soái ca. Bản thân mình ý thức được mọi việc mình làm chứ.

Mình đã từng mập, đã từng đánh mất hình tượng của bản thân, đã từng ý thức Giảm cân, thừa hiểu được việc mình để tóc ngắn coi được hơn tóc dài, nhưng mọi người đã bao giờ đặt câu hỏi rằng tại sao phải làm vậy? Đơn giản là mình muốn bản thân mình xấu hơn để mình thấy người mình thương đẹp hơn, để miệng lưỡi thế gian không tạo áp lực cho người mình thương. Hiển nhiên một điều ở đây là người mình thương chưa bao giờ đòi hỏi mình làm việc đó.

Louis Trần để tóc dài vì vợ. Ảnh: FB Louis Trần.
Louis Trần để tóc dài vì vợ. Ảnh: FB Louis Trần.
Anh muốn 'mình muốn bản thân mình xấu hơn để mình thấy người mình thương đẹp hơn'. Ảnh: FB Trang Trần.
Anh muốn "mình muốn bản thân mình xấu hơn để mình thấy người mình thương đẹp hơn". Ảnh: FB Trang Trần.

Việc mình làm sẽ chẳng cần phải giải thích gì cho ai, nhưng mình cảm thấy hạnh phúc khi mình làm được việc đó và được người mình thương sỉ nhục là mình vui rồi. Nên suy cho cùng thì người mình thương hạnh phúc thì bản thân mình cũng vui lây. Mọi người thấy mỗi lần bả livestream quay cái nọng cằm của mình, bả cười hớn hở, mình chẳng cần trả lời trả vốn, chỉ cười vì mình thấy bả vui", anh nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news