Tin mới

Khổng Tú Quỳnh bị bắt gặp diện đồ đôi với trai trẻ sau chia tay Ngô Kiến Huy

Thứ tư, 16/10/2019, 09:57 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh diện đồ tông xuyệt tông cùng trai trẻ Kelbin Lei tại Hàn Quốc sau khi chia tay Ngô Kiến Huy.

Có mặt tại Hàn Quốc tham gia tuần lễ thời trang Seoul Fashion Week, Khổng Tú Quỳnh gây chú ý khi diện đồ tông xuyệt tông với Kelbin Lei. Được biết, bộ đồ đôi này do chính Kelbin Lei lên ý tưởng và thiết kế cho Khổng Tú Quỳnh. Cả hai gây ấn tượng tốt đẹp với phóng viên quốc tế.

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, thay vì hờn trách hay ủy mị, Khổng Tú Quỳnh lao vào công việc với những dự án điện ảnh, âm nhạc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng dành thời gian tham gia nhiều sự kiện thời trang trong và ngoài nước.

Chia tay mối tình nhiều năm gắn bó, Khổng Tú Quỳnh được nhận xét ngày càng xinh đẹp, phong cách thời trang thời thượng hơn. Khổng Tú Quỳnh cho biết, phụ nữ khi "chẳng thuộc về ai" càng trở nên mạnh mẽ, gan lì nhiều hơn. Mục tiêu duy nhất của nữ ca sĩ là đầu tư thời gian, công sức nhiều hơn cho lần "come back".

Nhan sắc ngày càng lên hương của Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet

Về phía Ngô Kiến Huy, sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ đã đánh dấu sự quay trở lại với hit "Truyền thái y". Cũng giống với tình cũ, chàng Bắp cũng có sự thay đổi lớn về ngoại hình, ngày càng trẻ trung, điển trai hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news