Tin mới

Khổng Tú Quỳnh khoe khoảnh khắc xinh lung linh, hình ảnh người chụp phản chiếu qua gương gây tò mò

Thứ ba, 01/08/2023, 19:45 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh khoe loạt ảnh xinh lung linh nhưng hình ảnh người chụp phản chiếu trong gương mới gây tò mò.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ loạt ảnh xinh lung linh. Nữ ca sĩ diện váy trắng ôm sát khoe vai trần nuột nà, eo thon. Có thể thấy, tình cũ Ngô Kiến Huy ngày càng thăng hạng nhan sắc khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa: "Idol của tôi đẹp quá; Xinh nhất quả đất luôn; Phải nói là đẹp xuất sắc Quỳnh ơi; Xinh quá chị ơi...".

Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV
Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho nhan sắc của Khổng Tú Quỳnh, hình ảnh người chụp cho nữ ca sĩ phản chiếu trong gương cũng gây tò mò. Đặc biệt là thời gian gần đây, nữ ca sĩ sinh năm 1991 vướng nghi vấn có bạn trai mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Trước tin đồn có tình mới, Khổng Tú Quỳnh chọn cách im lặng.

Khổng Tú Quỳnh từng là nữ ca sĩ nổi đình nổi đám những năm thập niên 90 với danh xưng 'nàng dâu tây" cùng bản hit như: Lạnh, Nhớ lắm; Tiệm bánh dâu tây....

Nhan sắc của Khổng Tú Quỳnh nhận cơn mưa lời khen. Ảnh FBNV
Nhan sắc của Khổng Tú Quỳnh nhận cơn mưa lời khen. Ảnh FBNV

Bên cạnh sự nghiệp đình đám, Khổng Tú Quỳnh còn được công chúng biết đến qua câu chuyện tình yêu đẹp dành cho Ngô Kiến Huy. Nữ ca sĩ đến với Ngô Kiến Huy khi chàng Bắp vướng ồn ào thị phi có con với em gái Ca sĩ Thanh Thảo. Bỏ ngoài tai những lời đồn đoán, thị phi, Khổng Tú Quỳnh vẫn dành tình yêu cho Ngô Kiến Huy.

Hình ảnh người chụp phản chiếu trong gương khiến ai nấy không khỏi tò mò về danh tính. Ảnh FBNV
Hình ảnh người chụp phản chiếu trong gương khiến ai nấy không khỏi tò mò về danh tính. Ảnh FBNV

Câu chuyện tình đẹp của cặp đôi kéo dài cả thập kỷ khiến fan không khỏi ngưỡng mộ. Những tưởng cả hai sắp về chung một nhà sau nhiều năm hẹn hò thì đến năm 2018, cặp đôi bất ngờ chia tay. "Đường ai nấy đi" sau 8 năm hẹn hò, cả hai chọn cách chia tay trong văn minh và âm thầm. Cho đến nay, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều chưa một lần lên tiếng về lý do dẫn đến cuộc tình tan vỡ.

Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh thay đổi hoàn toàn. Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, phong cách thời trang đẳng cấp hơn. Không chỉ vậy, tình cũ Ngô Kiến Huy còn quyết định quay trở lại con đường âm nhạc sau thời gian bỏ bê vì yêu đương. Từng có tin đồn Khổng Tú Quỳnh đã có bạn trai mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng.

Cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh báo tin vui đến fan khi cho hay sắp tới cô sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Cũng đã rất lâu rồi, công chúng không thấy tình cũ Ngô Kiến Huy ra mắt MV nên sản phẩm lần này của Khổng Tú Quỳnh được fan háo hức chờ đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news