Tin mới

Khổng Tú Quỳnh livestream vô tình để lộ nhan sắc thật khi không son phấn

Thứ sáu, 17/07/2020, 11:02 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh livestream giao lưu cùng fan để lộ nhan sắc thật khi không son phấn khiến ai nấy trầm trồ.

Mới đây, nữ Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh đã có buổi livestream giao lưu cùng khán giả. Dù quay clip nhưng tình cũ Ngô Kiến Huy tự tin để mặt mộc không son phấn. Nhan sắc không make-up của Khổng Tú Quỳnh khiến fan trầm trồ, không ngớt lời khen ngợi.

Khổng Tú Quỳnh tự tin với nhan sắc xinh đẹp không cần son phấn. Ảnh internet

Để lộ mặt mộc là điều mà sao Việt ít khi tự tin nhưng với giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" thì ngược lại. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường nhất trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Xôn xao thông tin lộ bảng danh sách hoa hậu trong đường dây tú ông Lục Triều Vỹ

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh lên đời nhan sắc. Không chọn cách ôm nỗi buồn, khóc lóc hay than trách, nữ ca sĩ trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, xinh đẹp và quyến rũ hơn gấp nhiều lần để chứng minh rằng "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay trong nuối tiếc. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Khổng Tú Quỳnh còn có màn comeback đầy ấn tượng sau thời gian mải mê yêu đương Ngô Kiến Huy mà bỏ bê đam mê ca hát. Nữ ca sĩ gửi gắm nỗi niềm vào ca khúc trong ngày trở lại đấu trường âm nhạc.

Cũng giống với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy sau khi chia tay cũng dành thời gian cho màn tái xuất ấn tượng. Nếu như Khổng Tú Quỳnh khá kín tiếng và bình lặng thì Ngô Kiến Huy bị dính tin đồn hẹn hò với không ít mỹ nhân. Tuy nhiên, giọng ca "Truyền thái y" đều chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: Tình cũ Trường Giang tái xuất rạng rỡ, nhan sắc không thua kém Nhã Phương

Cả thanh xuân dành cho Ngô Kiến Huy nhưng cuối cùng người đi đến cuối con đường cùng Khổng Tú Quỳnh lại không phải là nam ca sĩ điển trai này. Đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới. Nhiều fan vẫn còn tiếc nuối và nuôi hi vọng cô và Ngô Kiến Huy có duyên với nhau trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news