Tin mới

Khung cảnh đầy xúc động trong đám cưới đẹp như mơ của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny

Thứ bảy, 19/11/2022, 09:47 (GMT+7)

Đám cưới Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đã được tổ chức trong không gian lãng mạn, hạnh phúc và cả hai cũng đã có những khoảnh khắc vô cùng xúc động.

Vào tối ngày 18/11 hôn lễ của Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny đã chính thức được diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Quận 1, TP. HCM. Đám cưới của cặp đôi gây chú ý với không gian được trang hoàng vô cùng lộng lẫy, sang trọng. Đặc biệt, cô dâu còn hiện diện trong một thiết kế váy cưới đắt đỏ, lên đến 200 triệu đồng và được ê-kíp gồm năm nghệ nhân làm trong 180 giờ.

Khung cảnh đầy xúc động trong đám cưới đẹp như mơ của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny - Ảnh 1
Không gian đám cưới hoành tráng của Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: Internet
Không gian đám cưới hoành tráng của Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: Internet
Lê Âu Ngân Anh diện váy cưới đắt đỏ. Ảnh: Internet
Lê Âu Ngân Anh diện váy cưới đắt đỏ. Ảnh: Internet

Trong hôn lễ vô cùng hoành tráng của mình, vợ chồng Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đã mang đến khoảnh khắc tràn ngập tình yêu nhưng cũng rất đỗi xúc động. Tại đây, nàng hậu bật khóc và dành những lời yêu thương ngọt ngào nhất đến ông xã của mình.

“Chúng mình đã trải qua rất nhiều câu chuyện, nhiều góc khuất. Nhưng ngày hôm nay, chúng ta ở đây là vợ chồng. Em gọi anh là chồng. Làm gì cũng được, miễn là làm cùng nhau”, Lê Âu Ngân Anh xúc động.

Vợ chồng Lê Âu Ngân Anh đưa ra quy định về trang phục cho khách mời tại đám cưới. Ảnh: Internet
Vợ chồng Lê Âu Ngân Anh đưa ra quy định về trang phục cho khách mời tại đám cưới. Ảnh: Internet

Đáp lại lời yêu thương từ vợ, MC Phan Tô Ny ôm vợ nói: “Ngân Anh, em có thể yên tâm. Từ thời điểm này về sau, không ai bắt nạt em được nữa. Ở bên cạnh anh, em phải Bình An và hạnh phúc, không bao giờ phải khóc". 

Khoảnh khắc yêu thương trao cho nhau ngay tại hôn lễ đã mang đến màu sắc yêu thương, hạnh phúc và khiến bao người ngưỡng mộ với tình yêu cả hai dành cho nhau.

Khung cảnh đầy xúc động trong đám cưới đẹp như mơ của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny - Ảnh 2
Khung cảnh đầy xúc động trong đám cưới đẹp như mơ của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny. Ảnh: Internet
Khung cảnh đầy xúc động trong đám cưới đẹp như mơ của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny. Ảnh: Internet

Phan Tô Ny nói tiệc tối 18/11 được vợ chồng anh đầu tư: "Quan điểm của tôi từ đầu là muốn làm đám cưới ấm cúng, có người thân tham dự. Những điều chúng tôi xây dựng đều xoay quanh gia đình. Lễ gia tiên ở hai nơi trước đó tổ chức trang trọng, truyền thống. Tôi và Ngân Anh chỉ đơn giản tạo ra những giá trị tích cực. Chúng tôi luôn biết ơn sự quan tâm từ mọi người".

Khung cảnh đầy xúc động trong đám cưới đẹp như mơ của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny - Ảnh 3

Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny có cơ duyên gặp gỡ trong một lớp học MC từ 2 năm trước. Khi đó, Tô Ny là thầy giáo còn Ngân Anh là học trò. Sau thời gian tìm hiểu, họ nảy sinh tình cảm do có chung quan điểm sống. Sau hai năm tìm hiểu, hẹn hò, cả hai quyết định kết hôn vì cảm nhận đây là lúc “đúng người, đúng thời điểm”.

Sau đám cưới, Lê Âu Ngân Anh cho biết vẫn tập trung công việc giảng dạy. Bên cạnh đó, cô vẫn sẽ hiện diện tại các sự kiện showbiz nhưng sẽ có sự chọn lọc kỹ lưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news