Tin mới

'Bà trùm Hoa hậu' Kim Dung ra quy định khắt khe với Á hậu Phương Nhi

Thứ bảy, 19/11/2022, 08:20 (GMT+7)

Thoải mái với Thùy Tiên nhưng 'bà trùm Hoa hậu' Kim Dung ra 'tối hậu thư' khắt khe với Á hậu Phương Nhi.

Trong một đoạn clip hậu trường mới đây, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung có buổi gặp gỡ với Á hậu Phương Nhi. Hội ngộ tại sự kiện, mỹ nhân sinh năm 2002 nhanh chóng chạy đến thể hiện tình cảm với “bà trùm Hoa hậu”. 

'Bà trùm Hoa hậu' Kim Dung ra quy định khắt khe với Á hậu Phương Nhi về độ tuổi được yêu. Ảnh internet
'Bà trùm Hoa hậu' Kim Dung ra quy định khắt khe với Á hậu Phương Nhi về độ tuổi được yêu. Ảnh internet

Trong cuộc trò chuyện, "bà trùm Hoa hậu" Kim Dung ra "tối hậu thư" với Phương Nhi khi đưa quy định về chuyện hẹn hò cho “gà nhà”. “Dự kiến là 27 tuổi mới có người yêu. 5 năm sau 32 tuổi mới lấy chồng”, bà Kim Dung nói.

Trước "tối hậu thư" của bà Kim Dung, Á hậu Phương Nhi xin giảm bớt tuổi được phép yêu. Trước đề nghị của nàng hậu, bà Kim Dung đã giảm bớt và cho mỹ nhân xứ Thanh đến 25 tuổi có thể hẹn hò.

'Bà trùm Hoa hậu' Kim Dung và Á hậu Phương Nhi vui vẻ trong hậu trường. Ảnh internet
'Bà trùm Hoa hậu' Kim Dung và Á hậu Phương Nhi vui vẻ trong hậu trường. Ảnh internet

Nếu như khắt khe với Phương Nhi về chuyện tình cảm thì bà Kim Dung lại khá thoáng với Thùy Tiên. Thậm chí, bà trùm Hoa hậu còn đẩy thuyền Thùy Tiên với Quang Linh. Dù có vẻ khắt khe với Phương Nhi nhưng trên thực tế bà Kim Dung lại rất yêu quý người đẹp sinh năm 2000 này. Bà Phạm Kim Dung liên tục đăng bài khen ngợi mặt mộc chuẩn “thần tiên tỷ tỷ” của nàng hậu mới. Đồng thời, bà cũng dẫn Phương Nhi “đánh lẻ” tham gia các buổi tiệc, dự án riêng với mình.

Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Phương Nhi. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Phương Nhi. Ảnh internet

Phương Nhi (sinh năm 2002) quê gốc ở Thanh Hóa, cao 1,7 m và có số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 57 - 88cm. Cô đang học tại Đại học Luật Hà Nội. Người đẹp có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi, giao tiếp tốt tiếng Anh và biết tiếng Tây Ban Nha. Chân dài cũng được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Sắp tới chân dài được kỳ vọng sẽ được đại diện Việt Nam đến với 1 đấu trường nhan sắc quốc tế và làm nên chuyện. 

Dù gia nhập làng giải trí chưa lâu nhưng dường như Phương Nhi đã không ít lần khiến dân tình 'cười ná thở' với những đoạn clip nhảy nhót, bắt trend của mình. Tính cách hài hước của cô nàng khiến CĐM nhanh chóng liên tưởng đến 2 hoa hậu hài hước không kém chính là Thuỳ Tiên và Tiểu Vy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news