Tin mới

Ngô Diệc Phàm vừa trốn khỏi TQ, fan cuồng lập tức làm trò ‘ê chề’ chốn đông người

Thứ ba, 27/07/2021, 14:41 (GMT+7)

Một 'fan cuồng' của Ngô Diệc Phàm đã bất ngờ 'đại náo' trạm tàu điện ngầm, lớn tiếng hét idol 'vô tội'.

Từ khi cảnh sát Bắc Kinh đưa ra kết quả điều tra trong vụ ồn ào giữa Ngô Diệc PhàmĐô Mỹ Trúc, mọi chuyện tưởng chừng đã ngã ngũ. Sau cuộc điều tra, Ngô Diệc Phàm có thể đối mặt với lệnh "phong sát" trong giới giải trí, khó có cơ hội xuất hiện trở lại trước công chúng.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Tuy nhiên mới đây, theo Sina, một 'fan cuồng' của Ngô Diệc Phàm 'đại náo' trạm tàu điện ngầm để bảo vệ idol, lớn tiếng hét rằng thần tượng của mình "vô tội". 

Người đàn ông khi bị nhân viên trạm tàu điện nhắc nhở đã hỏi ngược lại “Các người có chứng cứ chứng minh Ngô Diệc Phàm có tội không?". Khi thấy tâm lý của người đàn ông không ổn, nhiều người đã chọn cách im lặng, âm thầm ghi lại cảnh trên và đăng tải chúng lên mạng xã hội.

Ảnh: Sina
Ảnh: Sina

Mặc cho không có ai đáp lại, người đàn ông này vẫn chưa bỏ cuộc, tiếp tục “đại náo” trạm tàu điện ngầm: "Không ai có thể chứng minh được chứng cứ phạm tội của Ngô Diệc Phàm, không ai có thể giam giữ được tôi".

Sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ, đa phần Cộng đồng mạng cho rằng người đàn ông này đang say, đồng thời bày tỏ sự ngữ ngàng trước việc xuất hiện một "nam fan cứng" si mê Ngô Diệc Phàm đến vậy. 

Trước đó, theo thông tin từ Sohu cho biết Ngô Diệc Phàm có thể đã rời Trung Quốc, trở về Canada. Thông tin này hiện chưa được xác nhận nhưng về cơ bản, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm tại Trung Quốc đại lục đã chấm hết!

Ảnh: Sina
Ảnh: Sina

Trên nhiều trang thông tin đại chúng, các bài viết cũng chỉ ra rằng Ngô Diệc Phàm hiện đang vô cùng hối hận về hành động của mình. MXH còn lan truyền thông tin công ty của Ngô Diệc Phàm ủng hộ 20 triệu tệ (tương đương 70 tỷ đồng) cho công tác cứu trợ tại Hà Nam (Trung Quốc).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news