Tin mới

Kiatisuk có hành động ấm lòng NHM Việt Nam giữa đại dịch Covid-19

Thứ hai, 13/04/2020, 09:57 (GMT+7)

Huyền thoại bóng đá Thái Lan vừa đàn vừa hát ca khúc "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" cùng lời chúc tất cả NHM Việt Nam khỏe mạnh trên trang cá nhân.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi mùa dịch Covid-19, huyền thoại của bóng đá Thái Lan, Kiatisuk đã có những màn giao lưu với NHM trên Facebook cá nhân. Cựu HLV của Voi Chiến còn gây ấn tượng mạnh mẽ với CĐV Việt Nam với những ca khúc bằng tiếng Việt rất trôi chảy.

Trong một clip mới nhất được Kiatisuk chia sẻ trên trang cá nhân, "Zico Thái" đã vừa đàn vừa hát ca khúc "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng". Bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Tuyên được cựu cầu thủ của Thái Lan hát trôi chảy, tròn vành rõ chữ như một người Việt đích thực.

Đăng tải clip này lên Facebook, Kiatisuk còn gửi lời chúc sức khỏe đến NHM Việt Nam. Anh viết: “Hãy khoẻ mạnh nhé, chúc người hâm mộ bóng đá Việt Nam khoẻ mạnh!”.

Đây không phải lần đầu tiên Kiatisuk thể hiện khả năng đàn hát bằng tiếng Việt. Trước đó, "Zico Thái" cũng đã đăng tải đoạn clip cover ca khúc "Hát với dòng sông" của Mỹ Tâm. Đây là "bài tủ" của Kiatisuk, được HLV này hát đi hát lại nhiều lần từ thời còn khoác áo CLB HAGL.

Là một trong những cầu thủ thành công nhất của bóng đá Thái Lan, Kiatisuk từng có thời gian làm mưa làm gió tại V.League trong màu áo CLB HAGL. Chẳng trách vì sao anh có thể nói tiếng Việt, thậm chí hát ca khúc trôi chảy đến vậy. Ngoài ra, "Zico Thái" còn thông thạo và giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh.

Thông điệp ấm lòng được "Zico Thái" gửi đến NHM Việt Nam trong mùa dịch Covid-19. Ảnh chụp màn hình

Sau khi từ chức HLV trưởng ĐT Thái Lan, Kiatisuk vẫn đang "thất nghiệp". Anh đang phát triển một công ty thể thao mang tên mình và là người có tầm ảnh hưởng rất lớn tại bóng đá Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news