Tin mới

Vy Oanh vẫn thoải mái khoe tài sản lớn giữa lúc vướng vào kiện tụng với nữ CEO

Thứ bảy, 26/02/2022, 22:25 (GMT+7)

Mặc kệ cho thị phi bủa vây, Vy Oanh vẫn thoải mái công khai 'tài sản' lớn mà cô sở hữu khiến bao người không khỏi ghen tỵ.

Thời gian vừa qua, Vy Oanh trở thành cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng khi cô có màn đối đầu gay gắt với một nữ đại gia, sẵn sàng can thiệp bằng pháp luật để lấy lại công bằng cho bản thân.

Vy Oanh vẫn thoải mái khoe tài sản lớn giữa lúc vướng vào kiện tụng với nữ CEO - Ảnh 1

Dù ồn ào kiện tụng đến nay vẫn đang trong quá trình giải quyết và chưa đi đến ngã ngũ, thế nhưng Vy Oanh vẫn thoải mái hưởng thụ cuộc sống. Cô thường xuyên hiện diện xinh tươi trên MXH, khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Chỉ với những động thái này cũng đủ cho thấy cuộc sống vui tươi, tự tin đối diện trước mọi biến cố của nữ ca sĩ.

Mới đây nhất, Vy Oanh còn thoải mái "khoe" món tài sản vô giá đang nắm giữ. Đó  chính là tình cảm mặn nồng, ngọt ngào bên ông xã. Trên trang cá nhân, giọng ca Đồng xanh tiết lộ cùng ông xã trốn con công tác và cả hai nhân tiện cũng đã có những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào dành cho nhau.

Vy Oanh hạnh phúc bên ông xã. Ảnh: FBNV
Vy Oanh hạnh phúc bên ông xã. Ảnh: FBNV

"Trốn con đi công tác với chồng, tiện vợ chồng em va qua va lại tí Valentine's của các mẹ bỉm chúng mình là cứ tuỳ theo ý con nhỉ. Chả đòi 'trốc' đầu em bảo: cái bà nhỏ này, người ta đang làm việc mà cứ loăn quăn loạn lên. Ông xã làm cứ làm, em chụp cứ canh chụp nha nha, không cho chụp là nghỉ chơi à!", Vy Oanh nũng nịu ông xã đại gia.

Vy Oanh vẫn thoải mái khoe tài sản lớn giữa lúc vướng vào kiện tụng với nữ CEO - Ảnh 2
Tình cảm, sự yêu thương của chồng chính là tài sản cực lớn mà Vy Oanh đang sở hữu. Ảnh: FBNV
Tình cảm, sự yêu thương của chồng chính là tài sản cực lớn mà Vy Oanh đang sở hữu. Ảnh: FBNV

Mặc cho những ồn ào thị phi bủa vây, Vy Oanh giờ đây vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Đặc biệt tình cảm mặn nồng, sự chiều chuộng của ông xã dành cho cô cũng khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Năm qua, Vy Oanh cùng với tin vui khi chào đón thiên thần nhỏ ra đời, Vy Oanh còn đối diện với không biết bao nhiêu thị phi khi những đồn đoán không hay về đời tư của cô trong quá khứ một lần nữa dấy lên. Điều này khiến nữ ca sĩ phải ra mặt, thậm chí cô cũng sẵn sàng đối diện với một cuộc chiến pháp lý khi cô quyết định đâm đơn kiện nữ CEO Đại Nam.

Vy Oanh vướng vào không ít ồn ào năm 2021 vừa qua. Ảnh: Internet
Vy Oanh vướng vào không ít ồn ào năm 2021 vừa qua. Ảnh: Internet

Hành trình lấy lại danh dự, đối đầu cuộc chiến pháp lý này cũng đã nhiều lần được Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cùng với những thông báo về quá trình này, giọng ca Đồng xanh cũng cân bằng những điều không hay bằng nhiều bài viết chia sẻ về hoạt động đẹp của bản thân và thường xuyên cập nhật khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ giữa loạt thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news