Tin mới

Vy Oanh báo tin vui giữa lúc kiện nữ đại gia Bình Dương: Netizen đột ngột 'quay xe'

Thứ tư, 16/02/2022, 17:35 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Vy Oanh giữa lúc đang kiện tụng với nữ đại Gia Bình Dương nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đăng tải trên trang cá nhân của mình việc chuẩn bị ra MV mới. Đây là động thái mới nhất của Vy Oanh giữa lúc đang kiện tụng với nữ đại gia Bình Dương gây xôn xao thời gian qua.

Tuy nhiên, trái với những thái độ mỉa mai trước đó thì lần này, Vy Oanh lại được rất nhiều người chào đón khi khoe MV mới. Trong bức hình được đăng tải, Vy Oanh diện chiếc đầm kiểu vest trắng kết hợp phần đuôi xẻ táo bạo khoe đôi chân dài quyến rũ. Có thể thấy, nhan sắc của Vy Oanh ngày càng thăng hạng sau khi sinh con.

Vy Oanh khoe tin vui chuẩn bị ra mắt MV mới. Ảnh FBNV
Vy Oanh khoe tin vui chuẩn bị ra mắt MV mới. Ảnh FBNV

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc của Vy Oanh đồng thời cũng bày tỏ thái độ thích thú với việc Vy Oanh ra MV mới.

"Xuất sắc luôn chị mình ơi", "Xinh quá em", "Xuất sắc quá chế yêu", "Hóng MV nè chị ơi", "Sao mà sang chảnh thế không biết"... là những lời khen của dân mạng dành cho Vy Oanh.

Được biết, Vy Oanh được nhiều người biết đến với ca khúc "Đồng xanh" cùng giọng ca trong trẻo. Thế nhưng, thời gian gần đây, nữ ca sĩ bỗng liên tục bị réo tên trên mạng xã hội bắt đầu từ nữ đại gia Bình Dương.

Vy Oanh báo tin vui giữa lúc kiện nữ đại gia Bình Dương: Netizen đột ngột 'quay xe' - Ảnh 1

Cụ thể, bà Nguyễn Phương Hằng tổ chức buổi  livestream "tố" Vy Oanh "đánh tráo khái niệm" để che giấu quá khứ "làm bé, đẻ thuê, cướp chồng”. Ngay sau đó Vy Oanh cũng đã lên tiếng giải thích và đôi bên bắt đầu khẩu chiến với nhau trên mạng xã hội. 

Vy Oanh làm đơn kiện bà PH tại cơ quan chức năng. Ảnh FBNV
Vy Oanh làm đơn kiện bà PH tại cơ quan chức năng. Ảnh FBNV

Chán lên tiếng giải thích trên mạng xã hội, Vy Oanh đã quyết định nhờ cơ quan pháp luật để lấy lại công bằng. Theo đó, Vy Oanh đã làm đơn kiện bà PH vì đã có những từ ngữ vu khống và xúc phạm cô nặng nề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh Phương Hằng