Tin mới

Kiều Minh Tuấn sau chia tay Cát Phượng, diện mạo cùng style thời trang khiến dân tình ngợi khen

Thứ hai, 17/04/2023, 10:13 (GMT+7)

Sau gần 3 năm chia tay, Kiều Minh Tuấn được ngợi khen sự nghiệp ngày càng thành công và ngoại hình cũng trông trẻ hẳn ra.

Nhắc đến Cát PhượngKiều Minh Tuấn khán giả từng nhớ đến một cặp đôi lệch tuổi hạnh phúc và đình đám trong làng giải trí Việt Nam. Chuyện tình của họ kéo dài suốt 12 năm và khi kết thúc, khiến cho nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Hậu chia tay, nam diễn viên Em chưa 18 dành nhiều thời gian để tập trung cho sự nghiệp và nâng cao ngoại hình của mình. Kết quả là thời gian gần đây, anh đã nhận được nhiều sự khen ngợi và  được đánh giá là một những gương mặt nam thần của showbiz Việt Nam với nhan sắc điển trai cùng style thời trang sành điệu. 

Kiều Minh Tuấn thường diện quần áo màu nổi làm tăng độ trẻ trung (Ảnh: FBNV)
Kiều Minh Tuấn thường diện quần áo màu nổi làm tăng độ trẻ trung (Ảnh: FBNV)

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ họ Kiều vừa chia sẻ hình ảnh mới với bộ trang phục thời thượng. Trong ảnh, anh diện chiếc áo sơ mi trắng tay ngắn kèm quần jeans ống rộng và giày thể thao. Anh còn thêm một chiếc cà vạt tinh tế và túi xách điệu đà. Đây được đánh giá là một trong những item thời trang được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Kiểu tóc và thời trang của sao nam trông như các chàng trai tuổi đôi mươi (Ảnh: FBNV)
Kiểu tóc và thời trang của sao nam trông như các chàng trai tuổi đôi mươi (Ảnh: FBNV)

Loạt ảnh trên của người yêu cũ Cát Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho style thời trang đẳng cấp của Kiều Minh Tuấn ở thời điểm hiện tại. Một số khác còn khen ngợi anh trông như 1 chàng trai tuổi 18 và hoàn toàn phù hợp để đóng dạng vai trong các bộ phim về học đường. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Kiều Minh Tuấn (Ảnh: FBNV)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Kiều Minh Tuấn (Ảnh: FBNV)

Dễ dàng nhận thấy, sau khi chia tay Cát Phượng, chàng diễn viên 8X đã có một sự tiến bộ rõ rệt về ngoại hình và sự nghiệp. Anh chăm chỉ tập gym để cải thiện vóc dáng, cạo râu gọn gàng và yêu thích lựa chọn những bộ set đồ trẻ trung, thời thượng. Nhờ đó, ngoại hình hiện tại của nam diễn viên trở nên phù hợp với tuổi thật của mình. Và khi đứng cạnh dàn mỹ nam Vbiz như: HIEUTHUHAI, Ngô Kiến Huy,... Kiều Minh Tuấn trông không hề thua kém.

Kiều Minh Tuấn - Ngô Kiến Huy tham gia chương trình '2 ngày 1 đêm' (Ảnh: NSX)
Kiều Minh Tuấn - Ngô Kiến Huy tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm" (Ảnh: NSX)

Ngoài ra, sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn cũng đang "thăng hoa" sau khi kết thúc chuyện tình 12 năm với Cát Phượng. Hiện tại, anh là một gương mặt quen thuộc trong các chương trình truyền hình đình đám. 

Về phía Cát Phượng, hậu chia tay, cô dần quay trở lại với công việc nghệ thuật. Gần đây, nữ diễn viên Nắng 3 còn tiết lộ đã có 1 người đàn ông mới đến và họ đang trong giai đoạn tìm hiểu với 1 người đàn ông Việt kiều. 

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng từng là 1 cặp đôi hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng từng là 1 cặp đôi hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

"Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, mình gặp mặt rồi tính sau.

Tôi và người ấy gặp nhau cách đây 16 năm rồi. Sau 8 tháng tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, người ấy nhắn tin hỏi thăm, hỏi tôi có nhớ anh ấy không. Sau khi xem hình ảnh tôi mới nhớ lại anh ấy là ai, chúng tôi cứ nói chuyện và thuận theo tự nhiên thôi", Cát Phượng trải lòng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news