Tin mới

Nổi tiếng là sao hạng A nhưng Song Hye Kyo lại lộ điểm yếu thua kém Song Joong Ki

Thứ tư, 17/11/2021, 16:13 (GMT+7)

Dù nổi bật với diễn xuất tài giỏi nhưng Song Hye Kyo vẫn không thể vượt qua được Song Joong Ki chỉ với một điểm như thế này.

Nhắc đến Song Hye Kyo là nghĩ ngay đến ngôi sao xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp vạn người mê mà Song Hye Kyo còn có tài năng diễn xuất xuất sắc. Rất nhiều phim của Song Hye Kyo đã nổi tiếng đình đám trên thế giới tạo nên vị thế vững chắc cho nữ diễn viên trong làng giải trí xứ kim chi.

Tuy nhiên, dù là sao hạng A nhưng Song Hye Kyo lại có nhược điểm chí mạng khiến nhiều người liên tục chê bai. Mới đây, Song Hye Kyo nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi ra mắt trong phim mới sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh. 

Nổi tiếng là sao hạng A nhưng Song Hye Kyo lại lộ điểm yếu thua kém Song Joong Ki - Ảnh 1

Rất nhiều kỳ vọng cho bộ phim mới này của Song Hye Kyo có thể tạo ra kỳ tích đình đám như "Hậu duệ mặt trời" hay "Trái tim mùa thu". Song, ngày ở 2 tập đầu tiên phát sóng, "“Now, We Are Breaking Up” chỉ đạt rating ở mức trung bình (7,2%) dù không phải quá tệ nhưng so với kỳ vọng ban đầu của nhà sản xuất thì nó lại khá thấp.

Điều đáng nói là trước những ý kiến bình luận trái chiều về bộ phim, nhiều người cho rằng Song Hye Kyo chính là "hố đen" khiến phim bị thảm hại như thế này. Ngoài bị chê diễn xuất một màu, không khác biệt những vai diễn trước thì Song Hye Kyo còn bị diễn khá đơ. Dường như sau 3 năm vắng bóng màn ảnh, Song Hye Kyo đã không còn phong độ như trước đây. 

Nổi tiếng là sao hạng A nhưng Song Hye Kyo lại lộ điểm yếu trong phim mới.
Nổi tiếng là sao hạng A nhưng Song Hye Kyo lại lộ điểm yếu trong phim mới.

Đặc biệt, một chi tiết khiến vợ cũ Song Joong Ki bị chê thậm tệ chính là khả năng ngoại ngữ. Trong phân cảnh nói chuyện với nam chính bằng tiếng Pháp, khán giả phát hiện Song Hye Kyo nói sai trọng âm thậm chí còn phát âm lệch tông khiến người xem khó hiểu.

Đây không phải là lần đầu tiên Song Hye Kyo lộ điểm yếu về khả năng ngoại ngữ của mình. Trước đó, trong phim "Hậu duệ mặt trời", Song Hye Kyo cũng nói tiếng Anh khá kém khiến khán giả bất ngờ.

Nổi tiếng là sao hạng A nhưng Song Hye Kyo lại lộ điểm yếu thua kém Song Joong Ki
Nổi tiếng là sao hạng A nhưng Song Hye Kyo lại lộ điểm yếu thua kém Song Joong Ki

Nếu so sánh với Song Joong Ki thì đây chính là điểm yếu khiến Song Hye Kyo kém xa chồng cũ. Song Joong Ki từng học tiếng Tây Ban Nha cho phim Space Sweepers và cũng nói khá nhiều tiếng Tây Ban Nha trong phim Bogotá. Thậm chí ở phim Vincenzo, nam diễn viên cũng kiên trì học tiếng Italy để hoàn thành vai diễn xuất sắc. Nam diễn viên chưa từng nhận lời chê về khả năng ngôn ngữ của mình, thậm chí bản thân nam diễn viên còn tự chấm 9,7 điểm hài lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news