Tin mới

Kim Jong-un hứa xây rạp chiếu phim cho Không quân Triều Tiên

Thứ tư, 14/01/2015, 16:36 (GMT+7)

Trong chuyến thị sát hôm 13/1, lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã hứa sẽ xây một rạp chiếu phim to đẹp cho không quân nước này.

Trong chuyến thị sát hôm 13/1, lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã hứa sẽ xây một rạp chiếu phim to đẹp cho không quân nước này.

 

Hãng tin Itar-Tass dẫn lời nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ngày 13/1 tuyên bố “sẽ xây dựng một rạp chiếu phim để các lính không quân có thể xem các bộ phim về khoa học và các thành tựu quân sự”.

"Khu liên hợp thể thao rất đẹp. Tôi sẽ xây cho các đồng chí một rạp chiếu phim to đẹp nữa, để binh sĩ không quân có thể thưởng thức điện ảnh và xem phim tư liệu mới nhất về thành tựu quân sự của Triều Tiên", Kim Jong-un nói trong chuyến thị sát Bộ Chỉ huy Không quân Triều Tiên.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong một chuyến thị sát lực lượng không quân

Thông tấn xã Triều Tiên KCNA đưa tin, lãnh đạo Triều Tiên hôm 13/1 đi thăm Bộ Chỉ huy Không quân nước này, nhưng không nói rõ địa điểm ở đâu.

Tư lệnh Cho Yong-ho và nhiều quan chức cấp cao của không quân Triều Tiên có mặt để đón tiếp ông Kim. Ông Kim Jong-un cũng đặt hoa trước tượng đồng ông nội Kim Nhật Thành và bố Kim Jong-il.

Video tham khảo :Xe buýt trúng tên lửa, 11 người chết tại Ukraine:

Cũng trong chuyến thăm trên, ông Kim đã ra lệnh tăng cường và nâng cao chất lượng của các hoạt động huấn luyện lính không quân trong các điều kiện tương tự như một cuộc chiến thực sự. Các phương pháp và hình thức của các cuộc tập trận quân sự phải phù hợp với các cuộc chiến tranh hiện đại.

“Đây cũng chính là nhiệm vụ mà Đảng lao động Triều Tiên đề ra”, ông Kim Jong-un khẳng định.

 

Theo Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Jong un thị sát