Tin mới

Kim Lý bị chê kém sắc khi khoe ảnh sánh đôi bên Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 04/12/2019, 15:24 (GMT+7)

Thay đổi kiểu tóc mới, Kim Lý bị chê kém sắc khi sánh đôi bên cạnh Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Hồ Ngọc HàKim Lý khoe bức ảnh vừa bước ra từ tiệm làm tóc. Cả hai diện đồ đôi, tay năm tay vô cùng tình cảm. Trong đó, nữ ca sĩ được khen ngợi vì màu tóc trẻ trung. Cặp đôi được nhiều người khen ngợi vì có tướng phu thê.

Kim Lý bị chê kém sắc khi sánh đôi bên Hồ Ngọc Hà

Tuy nhiên, nhan sắc của Kim Lý lại nhận nhiều ý kiến chê bai từ người hâm mộ. Có ý kiến cho rằng nam ca sĩ thay đổi kiểu tóc húi cua khiến anh trở nên khác lạ. Cũng có ý kiến cho rằng do chỉnh ảnh quá đà nên khuôn mặt của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trở nên khác so với bình thường.

Hồ Ngọc Hà nhiều lần đăng ảnh photoshop quá đà trên trang cá nhân

Trước đó, nhiều lần Hồ Ngọc Hà khiến fan chú ý vì khoe ảnh chỉnh sửa quá đà khiến khuôn mặt của cô “biến dạng” khó nhận ra. Thậm chí, bạn gái Kim Lý bị dìm tơi tả vì mắt xếch, mặt dài, môi trề. Nhìn bức ảnh của Hồ Ngọc Hà, fan chỉ biết câm nín: "Không biết ai chụp cho chị Hà mà nhìn thương quá"; "Hãy trả lại chị Hà xinh đẹp của tôi đây"....

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã tổ chức buổi tiệc trên du thuyền để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 của nữ ca sĩ. Trong buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi 35, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ cô cảm thấy mình đầy đủ, viên mãn từ sự nghiệp đến tình yêu. "Ở tuổi 35, tôi thấy viên mãn từ sự nghiệp đến tình yêu. Tôi chỉ mong luôn được khán giả yêu thương và đón nhận các sản phẩm âm nhạc", nữ ca sĩ nói tại sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý