Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe bộ ảnh cực sang chảnh, chi tiết ở vòng 1 gây chú ý

Thứ sáu, 29/11/2019, 09:18 (GMT+7)

Trong bộ ảnh kỷ niệm 15 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà đã thần thái sang chảnh, cuốn hút trong nhiều trang phục khác nhau.

Để kỷ niệm 15 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà và ê kip của cô đã thực hiện một bộ ảnh rất sang chảnh, thần thái với tựa đề: “Photobook: Iconic Hồ Ngọc Hà”. Đây là bộ ảnh thể hiện nhiều phong cách thời trang của nữ ca sĩ với sự đầu tư trau chuốt trong từng bức hình.

Hồ Ngọc Hà cuốn hút, gợi cảm trong bộ ảnh mới

Bộ sách ảnh lần này không chỉ gồm những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà mà còn có những chia sẻ từ bạn bè, đồng nghiệp về nữ ca sĩ như nhà thiết kế Công Trí, siêu mẫu Thanh Hằng, Kim Lý,…

Đáng chú ý, trong bộ ảnh này, nữ ca sĩ lựa chọn trang phục gợi cảm với áo lưới xuyên thấu coat xẻ tà và phụ kiện màu vàng đồng. Với thần thái chuyên nghiệp, Hồ Ngọc Hà vô cùng cuốn hút ánh nhìn. Đặc biệt trong trang phục này, nữ ca sĩ còn lấp ló khoe ngực đầy. Trong một số bức hình, nữ ca sĩ khéo léo dùng tay che ngực nhưng vẫn đầy sang chảnh, gợi cảm.

Hồ Ngọc Hà khéo léo lấy tay che ngực khi mặc trang phục xuyên thấu

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật tuổi 35 trên một du thuyền sang trọng 5 sao tại Bến Nhà Rồng, Quận 1, TP.HCM. Trong đó, nữ ca sĩ mời rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới showbiz như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Hương Giang,…Ở tuổi 35, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi thấy viên mãn từ sự nghiệp đến tình yêu. Tôi chỉ mong luôn được khán giả yêu thương và đón nhận các sản phẩm âm nhạc"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà