Tin mới

Kim Tae Hee hạnh phúc bên Bi Rain, nhan sắc cực phẩm là tâm điểm chú ý

Thứ hai, 06/12/2021, 19:23 (GMT+7)

Giữa ồn ào hoa hậu Thùy Tiên bị tố mua giải, 'bóng hồng quyền lực' của Miss Grand mới đây đã lên tiếng. 

Không chỉ bị bắt gặp nắm tay hẹn hò ngọt ngào như lúc mới yêu, Kim Tae Hee cùng ông xã Bi Rain khiến dân tình háo hức với loạt hình ảnh mừng giáng sinh.

Loạt ảnh mới của cặp đôi quyền lực nhất nhì Kbiz mới đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo CĐM. 

Đây được xem là loạt hình ảnh cho hoạt động quảng bá nhân dịp Giáng sinh và cặp đôi đã nhận về nhiều bình luận tích cực của đông đảo khán giả. 

Trong loạt ảnh, Kim Tae Hee diện đầm đỏ trễ vai ôm sát khoe nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp ở tuổi 41. 

Nhiều dân tình bình luận và cảm thấy khó hiểu rằng tại sao dù đã bên nhau hơn 1 thập kỷ nhưng đi đâu Bi Rain cũng không ngừng nhắc đến bà xã không ngớt.

Kim Tae Hee hạnh phúc bên Bi Rain, nhan sắc cực phẩm là tâm điểm chú ý - Ảnh 1

 

Loạt hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee. Ảnh: Internet
Loạt hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee. Ảnh: Internet

Theo như công ty quản lý StoryJ của Kim Tae Hee, nữ diễn viên sẽ tham gia vào Dự án Carol năm 2021 và dự án này sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên trong đó có Yoo Seung Ho, Oh Yeon Seo, Kim Da Som, Wang Ji Hye...

Trong khi đa phần các ngọc nữ xứ Hàn khác như Song Hye Kyo hay Kim Hee Sun đều ít nhiều quay trở lại với đường đua phim ảnh thì Kim Tae Hee thời gian gần đây vô cùng 'im hơi lặng tiếng'. 

Kim Tae Hee hạnh phúc bên Bi Rain, nhan sắc cực phẩm là tâm điểm chú ý - Ảnh 2

 

Nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ hai con khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ hai con khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Theo đó, cô chủ yếu tham gia vào các sự kiện cũng như thương hiệu do mình đại diện. Trong khi đó, ông xã Bi Rain năng nổ hơn  khi vừa ra nhạc vừa tham gia vào nhiều show truyền hình thực tế. Dù khá kín tiếng nhưng cả hai vẫn luôn biết cách khiến dư luận xôn xao với những thương vụ BĐS khủng khi mới đây, Bi Rain đã mua một ngôi nhà với trị giá lên đến 92 tỷ won ở vị trí đắc địa tại Gangnam, Seoul. 

Cách đây ít lâu, cặp vợ chồng quyền lực này cũng khiến dân mạng xứ Hàn và Trung 'bấn loạn' với hình ảnh hẹn hò đầy ngọt ngào. 

Kim Tae Hee hạnh phúc bên Bi Rain dù đã bên nhau nhiều năm. Ảnh: Internet
Kim Tae Hee hạnh phúc bên Bi Rain dù đã bên nhau nhiều năm. Ảnh: Internet

Hình ảnh được chụp từ phía sau nhưng với cái nắm tay thật chặt mà Bi Rain dành cho vợ đã khiến những người hâm mộ không khỏi nức lòng. 

Mặc dù là cặp tình nhân nổi tiếng và luôn được fan quan tâm nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee rất hiếm khi chia sẻ những hình ảnh chụp chung trên trang cá nhân hay xuất hiện công khai tại các sự kiện. 

Cả hai duy trì cuộc sống hôn nhân khá kín tiếng và giản dị nên những hình ảnh chung đôi hiếm hoi của họ luôn gây bão trên MXH.

Kim Tae Hee hạnh phúc bên Bi Rain, nhan sắc cực phẩm là tâm điểm chú ý - Ảnh 3

 

Dù hiếm khi đăng tải trên MXH nhưng đi đâu Bi Rain và Kim Tae Hee cũng nắm tay nhau vô cùng tình tứ. Ảnh: Internet
Dù hiếm khi đăng tải trên MXH nhưng đi đâu Bi Rain và Kim Tae Hee cũng nắm tay nhau vô cùng tình tứ. Ảnh: Internet

Mối tình giữa Bi Rain và Kim Tae Hee trở thành tâm điểm của truyền thông Hàn Quốc vào năm 2012 sau khi thông tin cả hai hẹn hò bị rò rỉ. 

Năm 2017, cả hai đã tổ chức một đám cưới giản dị tại nhà thờ nhỏ dưới sự chứng kiến của những người thân hai bên gia đình và một số người bạn thân thiết trong làng giải trí. 

Tháng 10/2018, Kim Tae Hee đã hạ sinh cho Bi Rain tiểu công chúa đầu lòng và đến tháng 9/2019, cô hạ sinh thêm một tiểu công chúa nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee Bi Rain