Tin mới

Vợ ba 'tự thú' về hôn nhân bên Kim Tử Long: Chưa danh phận chính thức, bất ngờ chuyện 'con chung, con riêng'

Thứ sáu, 22/04/2022, 16:00 (GMT+7)

Trinh Trinh - người vợ thứ ba của Kim Tử Long đã tự mình vén màn hôn nhân suốt 10 năm qua bên 'ông hoàng cải lương'.

Kim Tử Long được biết đến là "ông hoàng cải lương" trong làng nghệ thuật. Trong giai đoạn hoàng kim của sự nghiệp, không chỉ nhận được tình cảm của đông đảo công chúng anh còn sở hữu khối tài sản cực lớn. Tuy nhiên, thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Kim Tử Long lại vô cùng trắc trở với 2 lần hôn nhân đổ vỡ và hiện "ông hoàng cải lương" đang có cuộc sống ấm êm bên người vợ thứ ba là Trinh Trinh.

Kim Tử Long và người vợ thứ ba Trinh Trinh. Ảnh: Internet
Kim Tử Long và người vợ thứ ba Trinh Trinh. Ảnh: Internet

Mới đây trong một bài phỏng vấn trên Soha, vợ thứ ba của Kim Tử Long đã có những hé lộ về cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ qua. Theo đó, dù chưa có đám cưới và đặc biệt chưa chính thức có một danh phận khi chưa đăng ký kết hôn nhưng Kim Tử Long và bà xã vẫn có cuộc hôn nhân hạnh phúc và cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại với người chồng đầy trách nhiệm.

"Anh Kim Tử Long là một người chồng người cha vô cùng trách nhiệm và hiểu biết. Anh chăm chỉ làm việc, kinh doanh lo cho mẹ con Trinh đời sống đầy đủ. Còn tiền Trinh kiếm được, anh để Trinh lo cho mẹ hay làm việc gì Trinh muốn mà không hề sân si đong đếm", Trinh Trinh nói về người chồng của mình.

Trinh Trinh vén màn hôn nhân bên 'ông hoàng cải lương'. Ảnh: Internet
Trinh Trinh vén màn hôn nhân bên "ông hoàng cải lương". Ảnh: Internet

Cũng như bao cặp vợ chồng khác, Trinh Trinh và Kim Tử Long cũng có những mâu thuẫn. Tuy nhiên, sự thấu hiểu trong tính cách cùng với những khéo léo trong cách cư xử đã giúp cặp đôi nhanh chóng giải quyết được mọi mâu thuẫn, duy trì được cuộc sống hạnh phúc hiện tại.

Chia sẻ thêm về cuộc sống đời thường, vợ ba của Kim Tử Long còn tiết lộ về mối quan hệ với các con riêng của chồng. Trinh Trinh thẳng thắn cho biết cô không "làm màu" với họ mà cư xử thực sự văn minh, lịch sự. Thậm chí con của Trinh Trinh còn gọi 2 người vợ cũ của Kim Tử Long là "mẹ".

Vợ ba 'tự thú' về hôn nhân bên Kim Tử Long: Chưa danh phận chính thức, bất ngờ chuyện 'con chung, con riêng' - Ảnh 1
Trinh Trinh và các con. Ảnh: Internet
Trinh Trinh và các con. Ảnh: Internet

"Vì giữa ba người phụ nữ còn có những đứa con, tụi nhỏ là anh chị em cùng huyết thống với nhau nên hãy để chúng nó gắn bó yêu thương nhau theo cách tự nhiên nhất", Trinh Trinh trải lòng.

Trải qua nhiều sóng gió, Kim Tử Long và bà xã Trinh Trinh hiện đang có cuộc sống viên mãn. Đây chính là món quà vô giá cho những nỗ lực tìm kiếm hạnh phúc của cả hai sau những biến cố cuộc đời đã trải qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news