Tin mới

Danh tính 'người tình' từng bí mật chung sống cùng một nhà với Phi Nhung khiến dân tình ngỡ ngàng

Thứ bảy, 28/08/2021, 11:45 (GMT+7)

Hóa ra, đây chính là người từng bí mật chung sống với Phi Nhung một thời khiến dân tình ngỡ ngàng.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Phi Nhung chưa bao giờ chia sẻ về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm đặc biệt là quãng thời gian sinh sống xứ người.

Phi Nhung luôn dành cho người tình không bao giờ cưới những lời ngọt ngào nhất. Ảnh internet

Ít ai biết rằng, có một người đàn ông mà Phi Nhung gọi là 'người tình không bao giờ cưới' đã từng bí mật ở chung nhà với nữ ca sĩ suốt một thời gian dài. Người đàn ông này đã chăm sóc Phi Nhung tận tình từng ly từng tí, chuẩn bị cho nữ ca sĩ những bữa ăn thịnh soạn, chăm sóc mỗi khi giọng ca 'Bông điên điển' bị ốm.

Đây là người duy nhất có được đặc cách ở chung với Phi Nhung. Không chỉ vậy, người này còn được Phi Nhung bày tỏ mong muốn được làm vợ vì quá ân cần, quá hoàn hảo.

Người đàn ông này đã luôn ở bên Phi Nhung trong suốt hơn 1 thập kỷ qua. Ảnh internet

Người được nhắc đến ở đây không ai khác chính là Nhật Bình. Đây là người đứng sau biến hóa Phi Nhung đa dạng, giúp nữ ca sĩ trở nên xinh đẹp mỗi khi lên sân khấu.

'Người tình' của Phi Nhung đã từng chứng kiến nhiều vui buồn, biến cố của cuộc đời nữ ca sĩ. Thậm chí, có thời điểm giọng ca "Áo mới Cà Mau" tưởng như thập tử nhất sinh cũng nhờ ở cùng nên cô được "người tình" cứu kịp thời.

Đến nay, Phi Nhung và người đàn ông này vẫn quấn quýt với nhau không rời. Với Phi Nhung thì đây là "người tình" cô nợ ân tình cả đời không thể trả hết. Đây cũng là người nắm giữ mọi bí mật của Phi Nhung và đặc biệt là về danh tính người bố của con gái ruột Phi Nhung. Tuy nhiên, "người tình" của Phi Nhung không bao giờ phản bội nữ ca sĩ, chưa từng để lộ bất kì thông tin nào liên quan đến đời tư của Phi Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news