Tin mới

Phi Nhung mắc Covid-19: Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy cập nhật tình trạng mới nhất

Thứ bảy, 28/08/2021, 08:30 (GMT+7)

Liên quan đến tin đồn thất thiệt Phi Nhung qua đời vì Covid-19, một bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy đã tiết lộ thêm về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.

Tối ngày 27/8, trên mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19. Tuy nhiên, tối muộn cùng ngày, bạn thân hé lộ tình hình sức khỏe của Phi Nhung qua tin nhắn với bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, nơi nữ ca sĩ đang nằm điều trị.

Theo nội dung tin nhắn từ phía bác sĩ thì sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung vẫn ổn định không nguy kịch như tin đồn gây hoang mang.

Phi Nhung mắc Covid-19: Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy cập nhật tình trạng mới nhất - Ảnh 1
Phi Nhung mắc Covid-19: Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy cập nhật tình trạng mới nhất. Ảnh internet
Phi Nhung mắc Covid-19: Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy cập nhật tình trạng mới nhất. Ảnh internet

Trước đó, phía quản lý của ca sĩ Phi Nhung cũng cho biết, Phi Nhung đang có những dấu hiệu tích cực, bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết "oxi đang cải thiện hơn, chưa cần đến ECMO".

Thông tin trên phần nào giúp đồng nghiệp, bạn bè và fan của Phi Nhung cảm thấy yên tâm hơn trước tin đồn nữ ca sĩ qua đời vì Covid-19.

Trước đó, trên mạng xã hội trên MXH mới đây bỗng xuất hiện một đoạn tin nhắn tiết lộ Phi Nhung đang nhiễm Covid-19 và được điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM. Ngay lập tức, đại diện nữ Ca sĩ Phi Nhung phủ nhận thông tin nữ ca sĩ bị nhiễm Covid-19. 

Bạn bè, đồng nghiệp và công chúng gửi lời động viên, cầu mong Phi Nhung mau bình phục. Ảnh internet
Bạn bè, đồng nghiệp và công chúng gửi lời động viên, cầu mong Phi Nhung mau bình phục. Ảnh internet

Được biết, trong hồi tháng 7, Phi Nhung vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Đến ngày 27/8 vừa qua, phía quản lý của Phi Nhung mới chính thức lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ bị mắc Covid-19. Theo tìm hiểu trên trang web hệ thống quản lý người cách ly và người bệnh Covid-19 ở TP HCM có tên người nhiễm Covid-19 tại TP.HCM là Phạm Phi Nhung (trùng khớp với tên ca sĩ Phi Nhung) sinh năm 1970 và có địa chỉ nhà tại Quận Bình Thạnh. Điều đáng nói là tên của Phạm Phi Nhung xuất hiện điều trị ở cả hai bệnh viện là Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Gia An 115.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news