Tin mới

Kinh ngạc: Nhân viên bến phà hoảng khi phát hiện quái vật bơi dưới biển, bí ẩn chính thức được giải mã

Thứ tư, 06/12/2023, 11:35 (GMT+7)

Một nhóm nhân viên bến phà đã ghi lại khoảnh khắc quái vật lạ bơi dưới biển với hình dạng rất lớn, bí ẩn sau đó chính thức được giải mã. 

Bí ẩn về quái vật hồ Loch Ness của Trung Quốc cuối cùng cũng đã được làm sáng tỏ khi nhân viên tại bến phà tiết lộ danh tính thực sự của sinh vật này ra thế giới.

Khoảnh gây sốc xuất hiện với hình ảnh có vẻ giống như một quái vật biển tương tự như quái vật hồ Loch Ness đang bơi lội qua Dương Tử của Trung Quốc. Điều này khiến nhiều người xem đặt nghi vấn liệu đó có thể là sinh vật huyền bí của Scotland hoặc một loài khác. Một số người thậm chí nghĩ rằng đó có thể là một loài quái vật kỳ lạ được tạo ra từ ô nhiễm môi trường.

Quái vật hồ Loch Ness của Trung Quốc được tiết lộ. Ảnh: Asia Wire / GETTY
Quái vật hồ Loch Ness của Trung Quốc được tiết lộ. Ảnh: Asia Wire / GETTY
Nó được tiết lộ là ống bỏ đi từ lâu. Ảnh: Asia Wire
Nó được tiết lộ là ống bỏ đi từ lâu. Ảnh: Asia Wire

Con quái vật này có hình dạng giống như con rắn lớn có thể được nhìn thấy bơi lội trong nước. Nó rất dài và đen, giống như mô tả về quái vật hồ Loch Ness trong truyền thuyết.

Sau lần đầu phát hiện, lần tiếp theo nhân viên tại bến phà cách xa nơi sinh vật được nhìn thấy cuối cùng đã ghi lại được khoảnh khắc và tiếp cận với nó.

Cuối cùng, quái vật được tiết lộ chỉ là một chiếc ống dài, có lẽ là phế liệu từ một xưởng đóng tàu.

Bức ảnh nổi tiếng về quái vật hồ Loch Ness. Ảnh GETTY
Bức ảnh nổi tiếng về quái vật hồ Loch Ness. Ảnh GETTY

Những người hâm mộ và nhà lý thuyết đã phải thất vọng lớn với phát hiện này. Khi nó chỉ là một chiếc túi khí công nghiệp dài 20 mét.

Nhiều người thực sự tin rằng sự xuất hiện này hoặc là quái vật hồ Loch Ness thực sự hoặc là một loài mới.

Theo truyền thuyết Scotland, quái vật hồ Loch Ness được cho là một sinh vật sống ở Loch Ness trong vùng cao nguyên Scottish.

Nó thường được mô tả là có kích thước lớn với cổ dài và một hoặc nhiều gò nổi lên từ mặt nước. Các giả thuyết phổ biến đã thay đổi kể từ khi thu hút sự chú ý toàn cầu vào năm 1933.

Cuộc tìm kiếm quái vật vẫn tiếp tục. Ảnh GETTY
Cuộc tìm kiếm quái vật vẫn tiếp tục. Ảnh GETTY

Cuộc quan sát đầu tiên về sinh vật kỳ lạ này được cho là vào những năm 1870, khi một người dân địa phương tuyên bố đã nhìn thấy một cái gì đó "quằn quại và làm nổi sóng nước".

Bài báo nổi tiếng nhất đưa ra nhiều sự chú ý đầu tiên về một sinh vật được đăng vào ngày 2 tháng 5 năm 1933 trên tờ Inverness Courier.

Nó miêu tả một "quái vật" hoặc "cá voi giống như cá". Có những cuộc quan sát khác về quái vật hồ Loch Ness ở New Zealand và Antarctica.

Bức ảnh nổi tiếng nhất về quái vật được xuất bản vào năm 1934, và cho rằng nó hiển thị phần đầu và cổ của quái vật nổi lên từ mặt nước.

Huyền thoại này đã được cho là đã mang lại số lượng lớn tiền cho nền kinh tế của Scotland, và cơ quan du lịch Scotland - VisitScotland - gọi dự án này là "vô cùng thú vị".

Theo Express

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news