Tin mới

4 bí mật idol Kpop cố ‘giấu nhẹm’: GD BIGBANG ‘chơi chiêu’, Jungkook BTS hẹn hò ‘lãng xẹt’

Thứ ba, 07/09/2021, 14:40 (GMT+7)

Nhiều idol K-pop có những bí mật luôn muốn giấu kín: GD, Irene, Yuna, Jungkook,...

Dù làm người nổi tiếng thì những idol Kpop như GD, Irene, Yuna, Jungkook,... đều có bí mật thầm kín trong chuyện gia đình hay mối quan hệ tình cảm của thần tượng. Bạn đã biết những “sự thật” này về idol của mình?

G-Dragon (BIGBANG) giả vờ ốm để ở cạnh người mình thích 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

GD thường xuất hiện với vẻ ngoài trưởng thành, lịch lãm và siêu cá tính. Trên Instagram, sân khấu hay ảnh tạp chí thì GD cũng thể hiện dáng vẻ lạnh lùng quen thuộc của mình. Vẻ ngoài mạnh mẽ là thế nhưng bên trong G-Dragon là con người vô cùng “mong manh”, thậm chí còn ngại khi gặp người lạ. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

G-Dragon khi yêu lại hóa dại khờ. Là “chồng” của nhiều chị em nhưng GD từng tiết lộ bản thân đã phải dùng đến “khổ nhục kế”, giả vờ ốm để được ở bên cạnh người mình thương. 

Irene (Red Velvet) được SM tuyển vì nhan sắc quá đẹp

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Irene là tượng đài nhan sắc của SM nói riêng và của idol Kpop gen 3 nói chung. Tuy nhiên, hiếm ai biết rằng cô được SM tuyển dù không hề vượt qua vòng thử giọng như nhiều idol khác. Khi đến buổi casting, Irene tiết lộ chỉ đi với tâm thế trải nghiệm cho vui vì bạn bè rủ rê, không có ý định trở thành thần tượng. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kết quả là Irene bị đánh trượt, nhưng chỉ 1 thời gian sau, nhân viên SM đã liên hệ với Irene để ký hợp đồng vì visual có một không hai. Sau quãng thời gian thực tập, Irene debut cùng Red Velvet trở thành idol top gen 3 Kpop.

Yura (Girl’s Day) mua bảo hiểm 10 tỷ cho chân

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Taylor Swift từng bỏ ra số tiền khủng 850 tỷ đồng để mua bảo hiểm cho đôi chân của mình. Và ở K-pop, thành viên Girl’s Day - Yura cũng đã mua bảo hiểm 10 tỷ đồng cho đôi chân của mình để phòng rủi ro. Lí do là bởi Yura sở hữu đôi chân dài thẳng tắp đáng mơ ước, do vậy cần hết sức giữ gìn. 

Jungkook (BTS) lười đi chơi nên chia tay

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jungkook (BTS) rất ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Anh từng cho biết thời trung học, Jungkook thường bị ghép cặp với nhiều bạn nữ khác nên anh xem việc hẹn hò chỉ là cho có. Khi ấy, Jungkook yêu một cô bé.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tuy nhiên khi kỉ niệm 200 ngày yêu nhau, Jungkook chủ động nói lời chia tay chỉ vì... lười đi chơi. Jungkook (BTS) còn nói: “Trước đấy em nghĩ có hẹn hò hay không thì cũng như nhau cả thôi". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS BIGBANG Red Vel Vet