Tin mới

Kỳ Duyên công khai ảnh thời học sinh, gương mặt lạ lẫm khác xa hiện tại

Thứ sáu, 03/04/2020, 15:36 (GMT+7)

Kỳ Duyên công khai ảnh trong quá khứ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì khác xa so với nhan sắc hiện tại.

Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh thời học sinh. Trong bức hình, nàng hậu ăn mặc rất giản dị nhưng cũng sớm khoe được chiều cao nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa. Kỳ Duyên cũng chia sẻ cô từng giành HCV cầu lông 3 năm liên tiếp khi học cấp 3.

Kỳ Duyên khoe ảnh thời học sinh

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả chính là nhan sắc của hoa hậu Việt Nam 2014. Trong quá khứ, Kỳ Duyên có gương mặt khá tròn trịa, bầu bĩnh. Dù những đường nét vẫn ưa nhìn nhưng không được sắc sảo và ấn tượng như hiện tại. Thậm chí, nhiều người không thể nhận ra đây chính là Kỳ Duyên sang chảnh, xinh đẹp của hiện tại.

Kỳ Duyên gây rất nhiều tranh cãi kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Chân gài gốc Nam Định liên tiếp vướng vào ồn ào như hút thuốc, dáng ngủ kém duyên trên máy bay,…

Kỳ Duyên vướng vào nhiều thị phi sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

Kỳ Duyên cũng vướng vào nghi vấn dao kéo khi gương mặt trở nên nhọn, đôi môi sưng tều. Tuy nhiên, nàng hậu khẳng định do cô làm nhiều biện pháp làm đẹp khắc nhau và chuyên nghiệp hơn trong việc tạo dáng để chụp ảnh nên mới có sự khác biệt như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kỳ Duyên