Tin mới

Tin tức giải trí 27/3: Đàm Thu Trang nghi vấn mang bầu, Kỳ Duyên bị FBI điều tra

Thứ sáu, 27/03/2020, 18:45 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 27/3: Bị chụp lén, vợ của tình cũ Hồ Ngọc Hà bất ngờ lộ vòng 2 to bất thường, MC Kỳ Duyên gặp vận đen, bị FBI điều tra vì nghi lừa đảo,...

Bị chụp lén, vợ của tình cũ Hồ Ngọc Hà bất ngờ lộ vòng 2 to bất thường

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La bất ngờ chia sẻ hình ảnh của hai vợ chồng đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng trong một khu resort ở gần bãi biển giữa mùa dịch Covid-19.

Điều khiến người hâm mộ chú ý nhất là vòng 2 to bất thường của Đàm Thu Trang. Điều này đã làm dấy lên tin đồn mang bầu sau hơn nửa năm tháng kết hôn với Cường Đô la.

Dưới bài viết, nhiều người dành lời chúc mừng đến hai vợ chồng vì sắp đón con đầu lòng. Tuy nhiên, sau đó Đàm Thu Trang đã lên tiếng phủ nhận chuyện mình mang thai con đầu lòng.

MC Kỳ Duyên gặp vận đen, bị FBI điều tra vì nghi lừa đảo

Trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây chú ý khi chia sẻ về việc mình bị FBI điều tra. Theo nữ MC nổi tiếng chia sẻ, khi cô đưa cả nhà đi xét nghiệm Covid-19 vì một số triệu chứng đáng nghi, cô đã gặp một bác sĩ gia đình lâu năm để thử test kit từ Hàn Quốc để cho kết quả nhanh.

Tuy nhiên, việc này lại khiến cô vướng vào vòng tranh cãi. Một số người cáo buộc nữ MC lừa đảo dù cô đã lên tiếng đính chính. Sự việc này khiến Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) điều tra, cử người làm việc với nữ ca sĩ.

Sau một thời gian làm rõ sự việc, Nguyễn Cao Kỳ Duyên thông báo đã được FBI minh oan và gửi lời cảm ơn các fan hâm mộ tin tưởng và quan tâm mình.

Bằng Kiều hé lộ cuộc sống tại Mỹ, thành nông dân phải làm đủ việc vất vả

Trên trang cá nhân, Bằng Kiều tiết lộ cuộc sống hiện tại của mình tại Mỹ giữa dịch Covid-19. Theo đó, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhiều show diễn đều bị hủy. Bằng Kiều bị ‘ế’ show, phải ở nhà trong thời gian dài. Vì vậy, nam ca sĩ phải làm đủ mọi việc đồng áng, nông dân.

"Từ khi về Mỹ tới giờ là cứ ở nhà thôi, làm việc đồng áng, nông dân, đủ thứ việc... Mà công nhận là ở nhà làm được nhiều việc thật. Mình làm việc ở ngoài trời là chính...", Bằng Kiều tiết lộ về cuộc sống hiện tại của mình tại Mỹ.

Theo đó, Bằng Kiều chia sẻ mình đang tự tay làm vườn, đóng đồ gỗ để sửa sang lại nhà cửa. Khác hẳn với hình ảnh lịch lãm trên sân khấu, nam ca sĩ ăn mặc giản dị, tự tay làm những công việc tay chân như công nhân thực thụ. Bằng Kiều tỏ ra vô cùng thành thạo, tháo vát.

Cảm động món quà Phi Nhung tặng con gái ruột tại Mỹ giữa tâm dịch

Hiện tại tình hình dịch bệnh tại Mỹ rất căng thẳng, số ca nhiễm ở Mỹ tăng vọt lên hơn 85.000, cao nhất trên thế giới, vượt qua Trung Quốc đại lục và Ý.

Lúc này, con gái Ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh về cô con gái Wendy, con ruột của mình, hiện đang làm y tá tại một bệnh viện ở Mỹ, kèm theo đó là 400 chiếc khẩu trang mà nữ ca sĩ gửi sang cho con.

Phi Nhung nhắn gửi con: "Mẹ chỉ làm cho con được như vậy, vì kỷ niệm một năm đi làm của con. Mẹ thật sự thấy con cười, mẹ yêu con nhiều lắm. Cố gắng con nhé, mẹ rất khỏe con an tâm nha, mẹ chỉ ở nhà để con khỏi lo. An tâm công chúa của mẹ.

Nước Mỹ mình bây giờ lại đứng thứ nhất (về số ca nhiễm Covid-19), mẹ mong con mạnh mẽ như mẹ hồi xưa nhé. Con Phi Nhung mà, cố lên con nhé, mẹ sẽ may thêm khẩu trang cho con ở Việt Nam nha, loại tốt thật tốt".

Em chồng thiếu gia của Tăng Thanh Hà tặng quà bạn gái: Toàn đồ dân dã, rẻ tiền

Mới đây, trên Instagram, Linh Rin gây chú ý khi chia sẻ món quà mà bạn trai Phillip Nguyễn tặng. Theo đó, để dỗ ngọt cô, em chồng của Tăng Thanh Hà đã mua rất nhiều món đồ để tặng.

Đáng chú ý, trong bức hình mà Linh Rin chia sẻ, Phillip Nguyễn mua tặng bạn gái không phải là những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Thay vào đó là những món đồ rẻ tiền, dân dã với rất nhiều loại quả dễ mua như: sầu riêng, mít, bơ,… Dù đây không phải là những món đồ hàng hiệu nhưng có thể thấy độ đáng yêu của thiếu gia nhà ông vua hàng hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news